ช็อกตาตั้ง! หนุ่มจีนจับ “คอร์กี้” ของเจ้านาย มาทำอาหารกิน
2016-02-27 20:04:01
Advertisement
คลิก!!!

เหตุการณ์ชวนสลดหดหู่ใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายจาง หนุ่มโรงงานในเมืองซูโจว บังเอิญไปพบสุนัขพันธุ์คอร์กี้หลงทางมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆ ห้องน้ำสาธารณะภายในโรงงาน เข้าใจว่าเป็นสุนัขจรจัดจึงเอาท่อนไม้ตีจนตาย ก่อนร่วมกับเพื่อนร่วมห้องนำสุนัขไปโกนขน ถลกหนัง แล้วนำมาทำเป็นเมนูเนื้อสุนัขรับประทานกันในวันถัดมา

เช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อนายจางไปทำงาน ก็พบว่านายหวัง เจ้านายผู้เป็นเจ้าของโรงงาน ได้ติดประกาศตามหาสุนัขของเขาที่หายตัวไป โดยตั้งเงินรางวัลไว้ถึง 8,000 หยวนหรือประมาณกว่า 40,000 บาท ทำให้เขาถึงกับช็อกตาตั้งเมื่อรู้ความจริงว่า ได้กินสุนัขแสนรักของนายจ้างเข้าไปเสียแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นนายหวังยังได้รับโทรศัพท์จากพยานลึกลับ ผู้เห็นเหตุการณ์การฆาตกรรมสุนัขตัวโปรดของเขา นายหวังจึงบุกเข้าไปถึงห้องพักของลูกน้องตัวแสบ และพบหลักฐานสำคัญทั้งเศษขนสุนัขและมีดที่ก่อเหตุวางอยู่บนพื้น ทำให้เขารู้สึกเดือดดาลเป็นอย่างยิ่ง

แม้นายจางจะยื่นข้อเสนอขอจ่ายเงินชดเชยให้ แต่เขาก็ไม่ยินยอมและตัดสินใจส่งตัวลูกน้องให้ตำรวจดำเนินคดี นายจางจึงถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ต้องจ่ายเงินประกันตัวและถูกควบคุมความประพฤติ ห้ามยุ่งเกี่ยวกับสัตว์ไปตลอด

 

ขอขอบคุณ  :  shanghaiist.com

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/276333

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X