เหลือเชื่อ! หญิงชราชาวจีน “น้ำตา” เป็น “หิน”
2016-02-24 18:21:28
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมาว่า นายเหลียง ซินชุน ชายชราชาวจีนเข้าร้องเรียนกับสื่อให้ช่วยตีข่าว หลังแพทย์ไม่สามารถอธิบายและรักษาอาการป่วยสุดแปลกของภรรยาตนได้ แล้วยังมองพวกเขาเหมือนคนป่วยทางจิต เนื่องจากเขาบอกให้แพทย์รักษาภรรยาที่มีน้ำตาเป็นก้อนหินก้อนเท่าเมล็ดถั่วเขียวจำนวนมาก

โดยเขาเล่าว่า นางถิง ไอ่หัว ภรรยาของเขามีอาการเจ็บปวดที่ดวงตามาเป็นเวลานานถึง 7 ปีเต็ม เมื่อเขาตรวจดูก็ต้องตกตะลึงที่พบว่า มีก้อนหินก้อนเล็กๆ อยู่ใต้เปลือกตาของภรรยา เขาจึงใช้แหนบคีบออกมา แต่หลังจากนั้นเธอก็มีก้อนหินเกิดขึ้นในกระบอกตาอีกรวมแล้วประมาณ 10 ก้อน

 

tear01

 

tear02

 

นายซินชุน ซึ่งมีอาชีพเป็นเกษตรกรในเมืองหลูฟาง มณฑลซานตงของจีน พยายามพาภรรยาไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา แต่แพทย์ไม่เชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดจะเป็นความจริง เขาจึงต้องออกมาเรียกร้องให้สื่อช่วยตีข่าวหาผู้ที่จะสามารถช่วยรักษาอาการป่วยของภรรยาของเขาได้

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในประเทศจีน ซึ่งขณะนี้แพทย์อยู่ระหว่างทำการตรวจสอบและพิสูจน์ความจริงในเรื่องนี้ต่อไป

 

ขอขอบคุณ  :  dailystar.co.ukgz.people.com.cn

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/275722

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X