ชาวเน็ตเรียกชานมี วง AOA ว่าเป็นคนโกหก หลังจากที่เธอสารภาพเรื่องแฟนหนุ่มของเธอในอนาคต!!
2016-02-18 15:14:01
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเรียกชานมี (Chanmi) วง AOA

ว่าเป็นคนโกหก หลังจากที่เธอสารภาพเรื่องแฟนหนุ่มของเธอในอนาคต!!

 

จากรายการที่ออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ชานมี (Chanmi) วง AOA ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการเปิดเผยว่า เธอไม่สนใจเลยว่าแฟนหนุ่มในอนาคตของเธอนั้นจะมีรถขับหรือไม่

เมื่อถูกถามความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับในเรื่องของผู้ชายและรถยนต์ นักร้องสาวจากสังกัด FNC Entertainment เปิดเผยว่า เธอไม่ได้สนใจเลยว่าแฟนหนุ่มของเธอจะไม่มีรถยนต์เป็นของตัวเอง พร้อมกล่าวเสริมว่าเธอสบายมากในการเดินออกเดทเพราะว่ามันสนุกมากๆ เลย หลังจากที่ได้ยินเธอสารภาพออกไปแบบนั้นแล้ว อย่างไรก็ดีชาวเน็ตก็พากันตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นจริงจากสิ่งที่เธอนั้นได้พูดออกมา พร้อมกล่าวเสริมว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะพูดในที่สาธารณะกันแบบนั้น แต่พวกเธอส่วนใหญ่มักจะต้องการผู้ชายที่มีรถยนต์ขับกันมากกว่า  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 408, คนกดอันไลค์ – 12] คุณสามารถออกเดทกับผู้ชายที่ไม่ค่อยมีเงินได้ แต่เมื่อถึงตอนที่แต่งงาน ความจริงแล้วนั้นทุกคนก็มักจะเลือกแต่ผู้ชายที่มีเงินกัน   

[คนกดไลค์ + 293, คนกดอันไลค์ – 32] คุณสามารถพูดแบบนั้นได้ แต่เอาเข้าจริงๆ ไปเที่ยวกันโดยที่ไม่มีรถขับนี่นะ ให้มาเดินหรือใช้ระบบขนส่งสาธารณะมันไม่เหนื่อยไปหน่อยเหรอ..

[คนกดไลค์ + 238, คนกดอันไลค์ – 13] โอ้วจริงเหรอนี่

[คนกดไลค์ + 69, คนกดอันไลค์ – 13] นี่คือคำโกหกอันดับ 1 ที่ผู้หญิงนั้นมักจะใช้กัน.. กว้าร้อยละ 99% ของผู้หญิงจะเลือกผู้ชายที่มีรถยนต์ขับ ฉันไม่ได้บอกว่าทั้งหมดแต่ก็ประมาณร้อยละ 99% เลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X