ชาวเน็ตอ้างว่าคังดงวอน สามารถเอาชนะจีดราก้อน ได้ทั้งในเรื่องแฟชั่นและหน้าตา!!
2016-02-17 15:24:07
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตอ้างว่าคังดงวอน (Kang Dong Won)

สามารถเอาชนะจีดราก้อน (G-Dragon) ได้

ทั้งในเรื่องแฟชั่นและหน้าตา!!

 

นักแสดงหนุ่มคังดงวอน (Kang Dong Won) นั้น ดูเหมือนว่ามักจะโดนกล่าวถึงอยู่เสมอเมื่อใดก็ตามที่พูดถึงเรื่องของแฟชั่น และล่าสุดเขาก็ได้ถูกนำมาเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมสังกัด YG Entertainment อย่างจีดราก้อน (G-Dragon) แล้ว

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับลักษณะที่ดูคล้ายๆ กันของพวกเขา และเปรียบเทียบแฟชั่นการแต่งตัวของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เลือกกัน ยกตัวอย่างเช่น คังดงวอนได้สวมใส่เสื้อเดินบนรันเวย์จากหลากหลายแบรนด์หรู ซึ่งก็สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้จากความสูงของเขา ด้านของจีดราก้อนนั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าเขามีความสนิทสนมกับคนในวงการแฟชั่นเป็นอย่างดี และมักจะได้รับเชิญให้ไปร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ต่างๆ จากทั่วโลก

อย่างไรก็ดี จากความกล้าในการแต่งตัวของพวกเขานั้น ก็ทำให้ทั้งคู่ดูออกมามีสไตล์ที่คล้ายๆ กัน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้ถูกพบว่ากำลังสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตที่มีสีแดงเหมือนกันและแบบเดียวกัน ส่วนสไตล์การแต่งตัวในแบบอื่นๆ ของพวกเขาก็มีแนวโน้มที่ดูคล้ายคลึงกันอย่างมากอีกด้วย...

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 784, คนกดอันไลค์ – 210] คังดงวอนนั้นดูยอดเยี่ยมไปเลย แต่จีดราก้อนนั้นดูเหมือนว่าเขาพยายามที่จะโชว์ออฟไปหน่อย มันเห็นได้ถึงความแตกต่างระหว่างการโชว์ออฟและความมีคลาสของจริง

[คนกดไลค์ + 624, คนกดอันไลค์ – 84] เสื้อชุดเดียวกันแต่ได้อารมณ์ต่างกัน…ความต่างในเรื่องความยาวขาของพวกเขา ㅠㅠ

[คนกดไลค์ + 297, คนกดอันไลค์ – 29] จากสัดส่วนทุกๆ อย่างนั้น คังดงวอนเคยเป็นนายแบบมาก่อนเขาจึงชนะไปในครั้งนี้  

[คนกดไลค์ +297, คนกดอันไลค์ – 29] ฉันเดาว่าความสำเร็จของแฟชั่นก็คือเรื่องของความสูงนะ..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X