Girls’ Generation สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยในงานคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
2016-02-02 12:31:13
Advertisement
คลิก!!!

Girls’ Generation สร้างความประทับใจ

ให้กับแฟนคลับชาวไทยในงานคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

8 สาวจากวง Girls’ Generation ประสบความสำเร็จอย่างมากจากงานคอนเสิร์ตที่เมืองกรุงเทพฯ ประเทศไทย

งานคอนเสิร์ต “Girls’ Generation 4th Tour - Phantasia - in Bangkok” ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 และ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีแฟนคลับของพวกเธอมากกว่า 20,000 คนเข้าร่วมงาน นี่ถือว่าเป็นงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่สามของพวกเธอในประเทศไทย โดยก่อนหน้านี้พวกเธอเคยได้มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตไปแล้วเมื่อปี 2012 และ 2014

ในงานคอนเสิร์ตทั้งสองวันนั้น สาวๆ ได้ขนเพลงฮิตขึ้นทำการแสดงอย่างมากมาย อาทิ เพลงเดบิวต์ของพวกเธอ “Into The New World” (2007) , “Gee” (2009), “Genie” (2009), “Lion Heart” (2015) ฯลฯ

นอกเหนือไปจากนั้นยังมีการแสดงของสมาชิกวงในรูปแบบวงซับยูนิตย่อย อาทิ เพลง “Adrenaline” โดยแททิซอ (TaeTiSeo), เพลง “Sugar” โดยยุนอา (Yoona) และซันนี่ (Sunny) และเพลง “Push It” โดยซูยอง (Sooyoung), ฮโยยอน (Hyoyeon) และยูริ (Yuri)

ก่อนเริ่มต้นการแสดงคอนเสิร์ต พวกเธอยังได้ทำการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตของพวกเธอ และตารางการทำงานในอนาคตของพวกเธอที่กำลังจะเกิดขึ้น  

โดยมีสื่อของไทยกว่า 50 สื่อเข้าร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันนั้น อาทิ รายการเรื่องเล่าเช้านี้, ทรูมิวสิก, 9 Entertain, ไทยรัฐ และเดลินิวส์ ฯลฯ

ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยยังได้ร่วมจัดอีเว้นท์อวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้กับซูยอง ที่กำลังจะมีอายุครบ 26 ปี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้อีกด้วย  

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X