จางกึนซอก ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Daebak"
2016-01-25 10:25:38
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้รับข้อเสนอ

ให้มาร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Daebak"

 

เป็นเวลานานมากแล้วที่เขานั้นห่างหายจากผลงานละครไป แต่ในตอนนี้นักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) กำลังได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า "Daebak"

วันที่ 25 มกราคม Tree J Entertainment ต้นสังกัดของจางกึนซอกได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอนี้จริง แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มสำหรับการพูดคุยกันในตอนนี้

หากจางกึนซอกตกลงรับเล่น มันจะเป็นผลงานคัมแบ็คละครของเขาในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ผลงานเรื่องล่าสุดจากเรื่อง "Bel Ami"

"Daebak" เป็นละครที่เกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยของโชซอน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘18 มงกุฎ’ ที่มีชื่อว่าแดกิล (Dae Gil) ผู้ซึ่งได้เดิมพันด้วยโชซอนทั้งหมดกับทางยองโจ ละครเรื่องนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นละครแนวประวัติศาสตร์ของละครเรื่อง "All In" ที่ออกอากาศในปี 2003 ซึ่งนำแสดงโดยอีบยองฮุน (Lee Byung Hun) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ละครเรื่องนี้กำกับโดยนัมกุน (Nam Goon) จากละครเรื่อง "Mask" และเขียนบทโดยควอนซุนกยู (Kwon Soon Gyu) จากละครเรื่อง "Jung Yi, Goddess of Fire" โดยละครเรื่อง "Daebak" มีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง "Six Flying Dragons" ในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายนนี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X