ชาวเน็ตคัดเลือกคู่ที่ดูสมบูรณ์แบบที่สุดกับพัคโบกอม (Park Bo Gum)
2016-01-20 19:14:23
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตคัดเลือกคู่ที่ดูสมบูรณ์แบบที่สุด

กับพัคโบกอม (Park Bo Gum)

 

พัคโบกอม (Park Bo Gum) คือหนึ่งในนักแสดงชายที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ เขาได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากการแสดงในผลงานละครเรื่อง "Reply 1988" และการเป็นพิธีกรในรายการ "Music Bank"

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ได้สังเกตเห็นว่าเขานั้นมีเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับเพื่อนร่วมงานทั้งสองคนนี้ก็คือ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl‘s Day และไอรีน (Irene) วง Red Velvet ชาวเน็ตนั้นได้ค้นพบหลากหลายเหตุผลที่พวกเธอทั้งสองคนนั้นทำให้นักแสดงหนุ่มดูดีขึ้นไปอีกเมื่อได้อยู่ร่วมกัน อาทิเช่น ความเป็นธรรมชาติของพวกเขา เป็นต้น

เมื่อไม่นานมานี้บนเว็บไซต์ Pann ได้มีการจัดโพลสำรวจความคิดเห็นจากชาวเน็ตว่า คู่ไหนจะได้รับความสนใจมากกว่ากัน ถึงแม้ว่าทั้งสองคู่นั้นจะมีแฟนคลับที่ตามเชียร์กันอยู่มาก อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าการทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบของพัคโบกอมและไอรีนนั้น จะสามารถเอาชนะใจแฟนๆ ไปได้ในคราวนี้  

คู่พัคโบกอมและฮเยริ

 

คู่พัคโบกอมและไอรีน

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 251, คนกดอันไลค์ – 20] จริงๆ หากพูดถึงเรื่องของหน้าตาฉันคงบอกว่าไอรีนและพัคโบกอม ไอรีนนั้นตัวเล็กและเปล่งประกายมากจากสีผิวของเธอ

[คนกดไลค์ + 197, คนกดอันไลค์ – 14] พวกเขาดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน ㅠㅠㅠ

[คนกดไลค์ + 177, คนกดอันไลค์ – 13] ไอรีนและพัคโบกอม

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X