DSP เตรียมส่ง Rainbow คัมแบ็คในเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลัง KARA ประกาศยุบวง
2016-01-18 09:53:41
Advertisement
คลิก!!!

DSP เตรียมส่ง Rainbow คัมแบ็ค

ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลัง KARA ประกาศยุบวง

 

ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปวง KARA ได้ประกาศยุบวงกันอย่างเป็นทางการแล้ว ด้านเกิร์ลกรุ๊ปวง Rainbow ที่อยู่สังกัดเดียวกัน ก็ได้คอนเฟิร์มคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media เปิดเผยกับ OSEN ว่า "Rainbow จะคัมแบ็คในเดือนกุมภาพันธ์นี้จริงครับ ถึงจะยังไม่มีการกำหนดวัน แต่พวกเธอก็อยู่ในระหว่างการทำงานอัลบั้ม โดยมีเป้าหมายจะคัมแบ็คในเดือนกุมภาพันธ์ครับ" ด้วยเหตุนี้ Rainbow ก็จะได้คัมแบ็คในรอบ 1 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม 'Innocent' ออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว

ที่สำคัญ หลังจากมีข่าวออกมาเมื่อวันที่ 15 มกราคม ว่า พัคคยูริ (Park Gyu Ri) ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และคูฮารา (Goo Ha Ra) 3 สมาชิกวง KARA ได้ออกจากวง KARA เนื่องจากหมดสัญญากับ DSP Media ก็ทำให้การคัมแบ็คของวง Rainbow ที่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องในสังกัดเดียวกัน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็คาดว่าในอัลบั้มชุดนี้ สมาชิกวง Rainbow จะได้มีส่วนร่วมในการทำงานอัลบั้มมากขึ้น

อนึ่ง Rainbow กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนเพลงว่า ในครั้งนี้ พวกเธอจะสามารถทำผลงานได้ดีเทียบเท่ากับความคาดหวังได้หรือไม่


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X