จองอู (Jung Woo) และคิมยูมี (Kim Yoo Mi) เผยภาพบรรยากาศในพิธีแต่งงานออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก
2016-01-18 09:51:29
Advertisement
คลิก!!!

จองอู (Jung Woo) และคิมยูมี (Kim Yoo Mi)

เผยภาพบรรยากาศในพิธีแต่งงานออกมาให้ชมเป็นครั้งแรก

 

จองอู (Jung Woo) และคิมยูมี (Kim Yoo Mi) ได้เข้าพิธีแต่งงานที่โบสถ์แห่งหนึ่งในกรุงโซล เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา และได้เผยภาพบรรยากาศในงานออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในพิธีแต่งงานวันนี้ จัดขึ้นตามความประสงค์ของพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายที่หวังอยากจะให้จัดงานกันอย่างเรียบง่ายที่สุด ซึ่งงานก็ได้ถูกจัดขึ้นอย่างเงียบๆ ภายใต้การอวยพรของครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย

และในวันนี้ จองอูก็ได้จับไมค์ร้องเพลง 'I Will Give You Everything' บอกรักคิมยูมี ด้วยตัวเอง ส่วนนักร้องสาว โซฮยาง (So Hyang) ก็มาร้องเพลงอวยพร 'In the Flower Garden' เป็นของขวัญแต่งงานให้กับทั้งคู่เมื่อได้ทราบข่าวการแต่งงานของทั้งคู่

จองอูกับคิมยูมี กล่าวถึงความรู้สึกเรื่องการแต่งงานว่า "ขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความยินดีให้กับเราทุกท่านครับ เราจะเอาใจใส่ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน และจะสร้างครอบครัวที่มีความสุขครับ เราจะดำรงชีวิตต่อไปอย่างตั้งใจในฐานะสมาชิกของครอบครัวหนึ่ง และจะตอบแทนความรักของทุกท่านด้วยการแสดงที่ดียิ่งๆ ขึ้นในฐานะนักแสดงครับ"

อนึ่ง จองอูกับคิมยูมีจะเริ่มต้นชีวิตแต่งงานที่บังแบดง กรุงโซล และเตรียมจะทำกิจกรรมการแสดงให้มากยิ่งขึ้นหลังจากแต่งงาน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X