ยูอาอิน (Yoo Ah In) เอ่ยปากชมสาวในฝันและเพื่อนนักแสดงอย่างอีมิยอน (Lee Mi Yeon)
2016-01-13 15:59:05
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) เอ่ยปากชม

สาวในฝันและเพื่อนนักแสดงอย่างอีมิยอน (Lee Mi Yeon)

 

นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้เผยความรู้สึกที่จริงใจของเขา หลังจากที่ได้มาร่วมงานกับสาวในฝันอย่างอีมิยอน (Lee Mi Yeon)

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Like for Likes” โดยมีนักแสดงนำเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ ยูอาอิน, อีมิยอน, คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk), คังฮานึล (Kang Ha Neul), อีซม (Lee Som) และชเวจีอู (Choi Ji Woo)

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอะไรคือสิ่งที่ชอบมากที่สุดในการร่วมแสดงกับอีมิยอน ยูอาอินได้เปิดเผยว่า “พวกเรามีบุคลิกของตัวแสดงที่คล้ายๆ กันในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ผมจะคอยให้ความช่วยเหลือกับเธอ ในขณะที่เธอนั้นก็ตอบแทนกลับมาครับ”

“ผมนับถือคุณอีมิยอนมากๆ และได้เลือกให้เธอนั้นเป็นผู้หญิงในฝันของผมในตอนนี้เลยครับ” เขากล่าวเสริม “บรรยากาศที่มีชีวิตชีวาเกิดขึ้นรอบๆ ตัวของพวกเรา ผมหวังว่าจะสามารถมอบมุมมองใหม่ๆ ให้กับเธอครับ”

ถึงแม้ว่าจะมีอายุที่แตกต่างกันมากถึง 15 ปี แต่ยูอาอินและอีมิยอนก็สามารถแสดงให้เห็นเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในภาพยนตร์เรื่อง “Like for Likes” ซึ่งเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้  

 

ภาพจาก http://www.munhwa.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X