ชาวเน็ตอ้างว่าไอดอลคนนี้มีภาพลักษณ์ที่ไร้เดียงสา และหวังว่าเธอน่าจะได้ลองออกเดทดูบ้าง
2016-01-12 21:33:25
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าไอดอลคนนี้มีภาพลักษณ์ที่ไร้เดียงสา

และหวังว่าเธอน่าจะได้ลองออกเดทดูบ้าง

 

เนื่องจากว่ามีไอดอลหลายคนนั้นตกอยู่ท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ชาวเน็ตเลยคิดว่ามีไอดอลอยู่คนหนึ่ง ผู้ซึ่งสามารถคงภาพลักษณ์ใสบริสุทธิ์ และไร้เดียงสาของเธอมาได้ตลอดอาชีพในวงการของเธอ  

ตามที่ชาวเน็ตได้กล่าวอ้างว่า ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation นั้น มีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นคนที่เก็บเนื้อเก็บตัว จึงทำให้เธอนั้นไม่ใกล้เคียงเลยกับการที่จะตกเป็นข่าวฉาวตลอดอาชีพในวงการบันเทิงของเธอ ในความเป็นจริงแล้วนั้น ชาวเน็ตอ้างว่าชีวิตของนักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment คนนี้นั้นใสสะอาดและปราศจากเรื่องราวดราม่าใดๆ ออกมาให้ได้เห็นกัน แม้กระทั่งนักข่าวหนังสือพิมพ์ยังยอมแพ้ ในการที่จะพยายามหาสกู๊ปมาเขียนเกี่ยวกับตัวของเธอกันเลยทีเดียว  

 

ภาพลักษณ์ของเธอนั้นดูเป็นผู้ใหญ่และใสบริสุทธิ์ ㅜㅜ

เธอไม่เคยมีเรื่องราวขัดแย้งใดๆ หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องของการออกเดทให้ได้เห็นกันเลย!

เธอนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าไม่เคยได้ออกเดทมาก่อน แต่ฉันก็หวังว่าเธอจะได้ลองออกเดทดูบ้างซักนิดนะ ฮ่าฮ่าฮ่า

สุดท้ายนี้ ขอฝากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เอาไว้ :

ยุนอา (Yoona) ได้มองซอฮยอนฟังเพลงจากเครื่องเล่นเอ็มพี 3 ของเธอ และต้องการที่จะรู้ว่าเธอนั้นกำลังฟังเพลงอะไร แต่พอเปิดออกมาก็พบว่ามันเป็นเพลงประกอบการ์ตูนสำหรับเด็กล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 350, คนกดอันไลค์ – 12] ฉันได้ยินมาว่าทีมนักข่าวของ Dispatch ทุ่มเทอย่างมากในการตามทำข่าววง SNSD แต่นักข่าวที่ดูแลเรื่องของซอฮยอนนั้นต้องยอมแพ้ เพราะว่าเธอเอาแต่ใช้เวลาอ่านหนังสือทั้งวันที่ร้านคาเฟ่ล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์  + 229, คนกดอันไลค์ – 8] คุณสามารถบอกได้เลยว่าเธอเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย, ได้รับความรักจากคนในครอบครัว…ฉันเคยคิดเหมือนกันว่าเธอดูไม่เหมาะสมที่จะเป็นคนดัง แต่ฉันเปลี่ยนความคิดไปแล้วล่ะ

[คนกดไลค์  + 223, คนกดอันไลค์ – 8] มันบ้ามากๆ เลยที่เธอนั้นไม่เคยมีข่าวความขัดแย้งหรือเรื่องอื้อฉาวมาเลยในช่วงหลายปีนี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X