ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) หลังจากพยายามดันน้องชายของตัวเองเข้าสู่วงการ
2016-01-12 21:03:51
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

หลังจากพยายามดันน้องชายของตัวเองเข้าสู่วงการ

 

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) นักแสดงสาวและสมาชิกจากรายการ "Running Man" นั้นมักจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อยู่เสมอ แต่ในเวลาเดียวกันก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นก็ไม่ควรที่จะพูดถึงน้องชายแท้ๆ ของเธออกมา  

ในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ที่เธอได้ร่วมให้สัมภาษณ์พร้อมกับเพื่อนสมาชิกรายการ "Running Man" อย่างแกรี่ (Gary) นั้น นักแสดงสาวก็ได้พยายามที่จะพูดถึงน้องชายของเธอ และยังอธิบายอีกว่าเขากำลังเดินตามรอยเท้าของเธอด้วยการฝึกซ้อมการแสดงในการเป็นนักแสดงตอนนี้ ในขณะเดียวกันสื่อก็ได้ทำการยกย่องหน้าตาที่ดีของน้องชายเธอในเวลานั้นอีกด้วย อย่างไรก็ดีชาวเน็ตกลับไม่มองในทำนองเดียวกัน

หลังจากที่เห็นซงจีฮโยได้อวดเกี่ยวกับน้องชายของเธอไปแล้วนั้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างรู้สึกว่านักแสดงสาวไม่ควรที่จะใช้ชื่อเสียงของเธอในการช่วยผลักดันน้องชายของตัวเองเข้าสู่วงการ ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่าแทนที่จะทำให้ชื่อเสียงของน้องชายเธอเพิ่มขึ้น แต่ความนิยมของตัวเธอเองนั้นอาจจะลดลงไปแทน  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 661, คนกดอันไลค์ – 26] ทำไมคุณถึงพยายามโปรโมทเขาแล้วล่ะ..ผู้คนจะพากันเกลียดเขาแบบไม่มีเหตุผลในตอนนี้!!

[คนกดไลค์  + 520, คนกดอันไลค์ – 10] นักแสดงฝึกหัดเหรอ~~ถ้าหากเขาสามารถแสดงออกมาได้ดีจริงเขาก็คงไม่เป็นอะไร แต่อย่าให้ผู้คนนั้นเกลียดเขาเพียงเพราะว่าซงจีฮโยเป็นเจ๊ดันให้ล่ะกัน

[คนกดไลค์  + 230, คนกดอันไลค์ – 7] คุณกำลังพยายามเป็นเหมือนกับโจแจฮยอน (Jo Jae Hyun) ที่ออกมาโปรโมทลูกสาวของตัวเองเหรอ??

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X