ซงจีฮโย และซงจุงกิ มอบกอดแห่งมิตรภาพที่ผูกพัน ในกองถ่ายรายการ รันนิ่งแมน
2016-01-12 14:45:53
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki)

มอบกอดแห่งมิตรภาพที่ผูกพัน ในกองถ่ายรายการ “Running Man”

 

ภาพถ่ายของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ได้มอบกอดแห่งมิตรภาพความผูกพันให้แก่กันและกันนั้น ได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก   

ภาพดังกล่าวได้ถูกถ่ายขึ้นในช่วงเวลาของการถ่ายทำตอนพิเศษในรายการ “Running Man” เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา และเป็นภาพที่ได้รับการเปิดเผยให้ชมกันผ่านทางช่องทีวีของประเทศจีนบนเว็บไซต์ Weibo จากภาพนั้นเราจะได้เห็นซงจีฮโยที่เกือบจะร้องไห้ออกมาในตอนที่เธอได้มอบกอดให้กับซงจุงกิ อย่างไรก็ดีเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความรู้สึกในครั้งนั้นของเธอก็ยังไม่มีใครทราบเช่นกัน ส่วนอีกภาพนั้นเราจะได้เห็นซงจุงกิพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับอีกวางซู (Lee Kwang Soo) และจีซอกจิน (Ji Suk Jin)

ซงจุงกินั้นเคยได้รับเลือกให้มาเป็นสมาชิกหลักของรายการตั้งแต่เริ่มต้นตอนแรกของการถ่ายทำ อย่างไรก็ดีเขาได้ถอนตัวออกจากรายการหลังจากถ่ายทำตอนที่ 41 ไปแล้ว เพื่อมุ่งเน้นไปที่ผลงานการแสดงเป็นหลัก   

เหล่าสมาชิกของรายการ “Running Man” จะมาร่วมงานกับซงจุงกิกันอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษร่วมกับเหล่านักเตะชื่อดังของเกาหลี อาทิเช่น พัคจีซอง (Park Ji Sung) และอีดงกุก (Lee Dong Gook) จากรายการ “The Return of Superman“ โดยการแข่งขันนัดพิเศษนี้ได้จัดขึ้นที่เซียงไฮเฮ้าส์สเตเดียมที่ประเทศจีน ซึ่งจะเป็นสถานที่เดียวกับการจัดแข่งขัน "2016 Asian Smile Cup"

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X