ยูแจซอก มอบของขวัญสุดอบอุ่น ให้กับทีมงานรายการวาไรตี้โชว์ทุกรายการที่เขาเป็นพิธีกรอยู่
2016-01-08 11:12:02
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) มอบของขวัญ

สุดอบอุ่น ให้กับทีมงานจากรายการวาไรตี้โชว์ทุกรายการที่เขาเป็นพิธีกรอยู่

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ได้ทำการมอบของขวัญที่อบอุ่นสำหรับในช่วงฤดูหนาว ให้กับเหล่าทีมงานทั้งหมดจากรายการที่เขานั้นได้ร่วมเป็นพิธีกรอยู่ในเวลานี้   

ในวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ตัวแทนเปิดเผยว่า “สำหรับทีมงานที่ได้ทำงานกันท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นนั้น ยูแจซอกได้มอบความอบอุ่นให้กับทุกคนด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับฤดูหนาวจากเงินส่วนตัวของเขาเองครับ เขาระมัดรัวังเป็นอย่างมากกับการทำสิ่งนี้ เพื่อที่จะไม่ให้คนนอกนั้นรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ”

ยูแจซอกนั้นกำลังมีผลงานเป็นพิธีกรในรายการ MBC “Infinite Challenge”, KBS “Happy Together”, JTBC “Sugar Man”, SBS “Running Man” และ SBS “Same Bed, Different Dreams” เนื่องจากว่ามีทีมงานจำนวนมากในแต่ละรายการที่เขานั้นเป็นพิธีกรอยู่ ดังนั้นเขาจึงต้องทำให้แน่ใจว่าทีมงานทุกๆ คนนั้นจะได้รับของขวัญชิ้นนี้จากเขากัน

เขาได้รับฉายานามว่า “พิธีกรแห่งชาติ” จากการที่ยูแจซอกนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดีและชอบทำการกุศล ในช่วงปลายปี 2014 เขาได้มอบปฏิทินจำนวน 400 ชิ้นของรายการ “Infinite Challenge” ให้กับเหล่าพนักงานในต้นสังกัดของเขา (เงินที่ได้จากการขายปฏิทินทั้งหมดได้มอบให้กับการกุศล) ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เขาได้มอบเงินจำนวน 20 ล้านวอน เพื่อให้การช่วยเหลือหญิงสาวที่เคยอยู่ในสมัยที่ประเทศเกาหลีนั้นถูกประเทศญี่ปุ่นยึดครอง โดยเงินจำนวนนี้จะนำไปช่วยเหลือผู้หญิงเหล่านี้ที่ยังคงมีชีวิตกันอยู่ในตอนนี้    

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X