KeyEast เผย พวกเขาได้ทำการพูดคุยกับคูฮารา (Goo Hara) เมื่อเร็วๆ นี้
2016-01-05 16:12:40
Advertisement
คลิก!!!

KeyEast เผย พวกเขาได้ทำการพูดคุยกับคูฮารา (Goo Hara)

เมื่อเร็วๆ นี้

 

มีความเป็นไปได้ว่าคูฮารา (Goo Hara) วง Kara อาจจะไปร่วมงานภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับแบยงจุน (Bae Yong Joon) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

เนื่องจากว่าพัคกยูริ (Park Gyuri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) และคูฮารา กำลังที่จะหมดสัญญาการทำงานร่วมกับทางต้นสังกัดอย่าง DSP Media ในช่วงปลายเดือนนี้ อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่คูฮารานั้น จะแยกตัวออกมาตามทางเดินของตัวเองหลังจากที่สัญญาได้หมดลงไปแล้ว  

ในวันที่ 5 มกราคม ตัวแทนจากทางสังกัด KeyEast ได้เปิดเผยออกมาว่า "พวกเราได้ทำการนัดพูดคุยกับคูฮาราครับ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะตัดสินใจในเรื่องของการเซ็นสัญญาการทำงานร่วมกัน พวกเราแค่เพียงทำการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของแต่ละฝ่าย เกี่ยวกับการแสดงและกิจกรรมในต่างประเทศครับ"  

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าในกรณีของคูฮารานั้น เธอมีความสนใจที่จะย้ายต้นสังกัดใหม่เพื่อมุ่งเน้นไปที่งานแสดงมากกว่าการเป็นนักร้อง โดยคูฮาราได้เคยผ่านผลงานการแสดงมาบ้างแล้ว ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ที่เธออาจจะเลือกไปอยู่กับต้นสังกัดที่จัดการดูแลเกี่ยวกับเหล่านักแสดงก็เป็นไปได้อย่างมากเลยทีเดียว  

ทั้งนี้ คูฮาราได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Kara มาตั้งแต่ในปี 2007

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X