เผยภาพถ่ายอีกวางซู (Lee Kwang Soo) สวมบทบาทเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ในละครเรื่อง "PUCK"
2015-12-29 08:27:39
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพถ่ายอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

สวมบทบาทเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ในละครเรื่อง "PUCK"

 

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้แปลงโฉมไปเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง  

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา King Kong Entertainment ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของอีกวางซูจากกองถ่ายละครเรื่อง SBS "PUCK" ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นอีกวางซูสวมบทบาทเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ในภาพถ่ายใบหนึ่งเราจะได้เห็นเขาสวมใส่หมวกกันน็อคและเสื้อสีแดงที่มีชื่อทีมเขียนไว้ว่า ′Hankook′ พร้อมเผยให้เห็นเสน่ห์ความเท่บนลานสเก็ตน้ำแข็งในเวลานั้น

ส่วนอีกภาพนั้น อีกวางซูได้ถอดหมวกกันน็อคของเขาออกไป ซึ่งเราจะได้เห็นด้านที่อ่อนโยนของเขาในภาพๆ นี้ เขาทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในบทบาทที่ตัวเองนั้นได้รับ ในรายงานข่าวยังระบุอีกว่า เขาได้เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการมาแสดงในบทบาทนี้ เขาได้ใช้เวลาไปที่ลานสเก็ตน้ำแข็งในช่วงเวลาดึกเพื่อทำการฝึกซ้อม ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำกันก็ตาม  

ในละครอีกวางซูจะมารับบทเป็นโจจุนมาน (Jo Joon Man) นายหน้าเงินกู้หนุ่มที่เป็นคนแข็งกร้าวและเลือดเย็น ผู้ซึ่งมีเรื่องราวที่เศร้าภายในหัวใจของเขา ละครเรื่องนี้จะพูดถึงตัวละครที่ไร้ซึ่งความปราณีได้มาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตัวเองไปเมื่อได้มาเป็นนักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง

ละครเรื่อง "PUCK" มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 1 มกราคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น นี่ถือว่าเป็นผลงานการกลับมารับงานละครอีกครั้งของอีกวางซู นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง SBS "It′s Okay, That′s Love"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X