คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นิชคุณ (Nichkhun) และวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE เข้าร่วมแสดงในคลิปโปรโมทกรุงโซล
2015-12-16 10:28:24
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นิชคุณ (Nichkhun)

และวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE เข้าร่วมแสดงในคลิปโปรโมทกรุงโซล

 

ฮันรยูสตาร์ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM, วงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE และนักแสดงสาว คิมซอนอา (Kim Sun Ah) เข้าร่วมแสดงในคลิปโปรโมทกรุงโซล โดยคลิปนี้จะจัดทำขึ้นทั้งหมด 3 พาร์ท ซึ่งพาร์ทที่คิมซูฮยอนกับคิมซอนอาเข้าร่วมแสดง กำลังออกอากาศทั่วเอเชียอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม อ้างอิงจากวงการโทรทัศน์ ระบุว่า คิมซูฮยอน, นิชคุณ แห่ง 2PM และวง TWICE จะเข้าร่วมแสดงในคลิปโปรโมทกรุงโซล เพื่อเผยแพร่กรุงโซลให้เป็นที่รู้จักทั่วเอเชีย

โดยในช่วงเช้าวันนี้ KeyEast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอน เปิดเผยว่า "คลิปความยาว 30 นาที ที่คิมซูฮยอนเข้าร่วมถ่ายทำร่วมกับกรุงโซล ได้ออกอากาศเป็นโฆษณาโปรโมทกรุงโซลทางสถานีโทรทัศน์ของแต่ละประเทศในเอเชีย เช่น CCTV เป็นต้น"

และจากการตรวจสอบของสำนักข่าว OSEN พบว่า คลิปโปรโมทกรุงโซลได้ถูกจัดทำขึ้นทั้งหมด 3 พาร์ท โดยคิมซอนอาที่เคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Producer' ได้มาร่วมแสดงกับคิมซูฮยอน ส่วนในพาร์ทอื่น จะมีนิชคุณ แห่ง 2PM และ TWICE เข้าร่วมแสดง

อนึ่ง คิมซูฮยอนได้รับการยอมรับถึงความเป็นแบรนด์พาวเวอร์ที่เป็นตัวแทนของวัฒนธรรมฮันรยู และได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตประชาสัมพันธ์กรุงโซล เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X