'คังฮานึล' เตรียมส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Dongju" เข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
2015-12-10 10:43:34
Advertisement
คลิก!!!

คังฮานึล (Kang Ha Neul) เตรียม

ส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Dongju" เข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

 

นักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul) จะส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Dongju" มาทักทายกับผู้ชมในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของกวีที่ชื่อยุนดงจู (Yun Dong Ju) และเป็นผลงานเรื่องที่ 11 ของผู้กำกับอีจุนอิก (Lee Joon Ik) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในช่วงที่ประเทศเกาหลีนั้นตกเป็นอาณานิคมของประเทศญี่ปุ่น โดยผ่านการติดตามเรื่องราวต่างๆ จากกวีที่ชื่อยุนดงจู และเพื่อนของเขาซงมงกยู (Song Mong Gyu) ในช่วงที่พวกเขานั้นยังเป็นวัยรุ่นกันอยู่

จากภาพถ่ายใหม่ที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นยุนดงจู (คังฮานึล) กำลังนั่งรถไฟ ในขณะที่มุ่งความสนใจไปที่การเขียนบทกวีที่ริมหน้าต่างในตอนนั้น ด้านของซงมงกยู รับบทโดยพัคจองมิน (Park Jung Min) ก็กำลังนอนหลับพิงไหล่ของยุนดงจูเอาไว้ในเวลานั้น

ในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นยึดเกาหลีเป็นอาณานิคมนั้น ทำให้ความฝันของทุกคนพังทลาย ไม่มีใครสามารถที่จะใช้ชื่อหรือภาษาของตัวเองได้ ทำให้ยุนดงจูต้องการแสดงความคิดของเขาและความสิ้นหวังผ่านบทกวีที่เขาได้ทำการเขียนขึ้นมา จากภาพเราจะได้เห็นสายตาที่ดูสิ้นหวังของคังฮานึล ซึ่งเป็นตัวแทนของวัยรุ่นในช่วงยุคนั้น ที่ไม่สามารถค้นหาความฝันและเสรีภาพให้กับตัวเองได้

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง "Dongju" เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2016

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X