“Like a French Movie” ผลงานภาพยนตร์ของดาซม วง SISTAR เตรียมเข้าฉายในเดือนมกราคมนี้
2015-12-10 10:36:13
Advertisement
คลิก!!!

“Like a French Movie” ผลงานภาพยนตร์

เดบิวต์ของดาซม (Dasom) วง SISTAR เตรียมเข้าฉายในเดือนมกราคมนี้

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของดาซม (Dasom) วง SISTAR ได้เปิดเผยวันเข้าฉายออกมาให้ทราบกันแล้ว! โดยภาพยนตร์เรื่อง “Like a French Movie” มีกำหนดเข้าฉายที่ประเทศเกาหลีในวันที่ 14 มกราคม ปี 2016 นี้

จากภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นตัวละครยืนอยู่ท่ามกลางถนนและตึกเก่าๆ โดยดาซมได้สวมใส่เสื้อโค้ทสีแดง แล้วทำการจ้องมองไปที่นักแสดงร่วมของเธอด้วยความโรแมนติก   

ดาซมนั้นเคยฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วจากผลงานละครเรื่อง “The Eccentric Daughter-in-Law” ส่วนนักแสดงร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ของเธอ ก็เป็นนายแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่มีชื่อว่าชินมินชอล (Shin Min Chul) ผู้ซึ่งเคยมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง “No Breathing” เมื่อปี 2013 มาแล้ว

“Like a French Movie” จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการโดนอกหักครั้งแรก, ความปรารถนาครั้งแรก และความรักครั้งแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยชินยอนซิก (Shin Yeon Shik) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง “Fair Love” (2010), “Russian Novel” (2013) และ “Rough Play” (2013)

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X