จีซอง (Ji Sung) อธิบายว่า ทำไมเขาถึงร้องไห้ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งของเขา
2015-12-09 14:49:47
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) อธิบายว่า

ทำไมเขาถึงร้องไห้ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งของเขา

 

นักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) ได้หลั่งน้ำตาแห่งความสุขในระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งของเขา   

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม จีซองได้จัดงานคอนเสิร์ตแฟนมีทติ้งขึ้น พร้อมทั้งร้องเพลงร่วมกับวงดนตรีในงานวันนั้น

ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ในขณะที่เขาได้ทำการร้องเพลงของวง ABBA นั้น เขาได้กล่าวอย่างระมัดระวังว่า “ในตอนที่ผมได้เดบิวต์ผลงานจากเรื่อง ‘KAIST’ ผมมีแฟนคลับแค่กลุ่มหนึ่งครับ”

เขากล่าวเสริม “พวกเขาขอลายเซ็นของผม แต่ผมไม่ได้เซ็นให้ใครไปครับ ดังนั้นผมจึงไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ผมจะสามารถแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าคนจำนวนมากๆ ได้หรือไม่ครับ”

ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเขา จีซองได้มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตัวของเขาเอง และที่นั่งทั้งหมดจำนวน 1,000 ที่นั่ง ก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลา 1 นาที ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า “เขาเลือกที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ของเขาผ่านการร้องเพลงครับ มันจะเป็นสถานที่ที่เขาส่งมอบความคิดที่แท้จริง และเรื่องราวชีวิตของเขาออกมาให้ทราบกันครับ”

ตัวแทนกล่าวเสริมว่า “ในตอนที่จีซองอยู่ท่ามกลางฝูงชน ตัวแทนของทางบริษัทต่างประหลาดใจที่ได้เห็นทุกคนนั้นลุกขึ้นจากที่นั่งของตัวเองกันครับ” พวกเขายังกล่าวอีกว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณที่เขาสามารถทำการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้เสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณแรงสนับสนุนและกำลังใจจากแฟนๆ กันด้วยครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X