ซีรีย์ “Kill Me Heal Me” เผย 4 โปสเตอร์ใหม่ นำแสดงโดย “จีซอง-ฮวางจองอึม”
2015-01-07 20:13:18
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีย์ “Kill Me Heal Me” เผย 4 โปสเตอร์ใหม่ นำแสดงโดย  “จีซอง-ฮวางจองอึม”

ล่าสุด ซีรีย์ใหม่แกะกล่องจากทางสถานี MBC อย่าง Kill Me Heal Me ซึ่งนำแสดงโดย จีซอง ฮวางจองอึม พัคซอจุน คิมยูรี และ โอมินซอก ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์โปรดโมตซีรีย์ 4 ตัวแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

สำหรับ 2 ตัวแรกนั้นจะเผยให้เห็นถึง บทบาทรักๆ จากซีรีย์ กับคำที่พูดว่า “ฉันจะปกป้องคุณ” เผยให้เห็นถึง จีซองที่เอาหัวพิงลงไปและมีฮวางจองอึมอยู่ด้านบน  ส่วนอีกอันก็จะเห็นได้ถึงความรักสามเส้าที่มีพัคซอจุนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย 

ในขณะที่อีก 2 โปสเตอร์นั้น อันนึงจะเผยให้เห็นถึงนักแสดงนำทั้งหมด และอีกอันจะเป็นแค่จีซองคนเดียว  ซึ่งทางด้าน Pan Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า “พวกเรารู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครนั้นแสดงออกมาได้ดีใน 4 โปสเตอร์ของ Kill Me Heal Me ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ทุกๆท่านได้ตั้งตารอชมซีรีย์เรื่องนี้กัน”

Kill Me Heal Me  นั้น เป็นเรื่องราวความรักหวานปนขมที่เกิดขึ้นระหว่าง จิตแพทย์ โอรีจิน (ฮวางจองอึม) ที่ได้มารักษา ทาญาตินักธุรกิจรุ่นที่ 3 ชาโดฮยอน (จีซอง)

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วกับการเป็นคู่รักในซีรีย์เมื่อปีที่ผ่านมาเรื่อง Secret Love และแน่นอนว่าการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้จึงเป็นที่คาดหวังของแฟนๆอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ Kill Me Heal Me  นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

         

 

                      

 

 

                       

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 

 

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X