5 รายการเกาหลีที่ชาวเน็ตเชื่อกันว่า ควรจะปิดตัวลงไปเพื่อผลประโยชน์ของเหล่าไอดอล
2015-12-07 09:48:45
Advertisement
คลิก!!!

5 รายการเกาหลีที่ชาวเน็ตเชื่อกันว่า

ควรจะปิดตัวลงไปเพื่อผลประโยชน์ของเหล่าไอดอล

 

ในทุกๆ ปีช่วงปลายฤดูร้อนและต้นฤดูใบไม้ร่วงนั้น เหล่าไอดอลต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในรายการ MBC "Idol Star Athletic Championships" พร้อมกับการได้รับบาดเจ็บจำนวนมากของกลุ่มไอดอล ซึ่งก็ส่งผลให้ชาวเน็ตนั้นต่างวิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันอย่างดุเดือด

แต่ไม่ใช่แค่เพียงรายการ "Idol Star Athletic Championships" เพียงเท่านั้น ที่ชาวเน็ตไม่ค่อยพอใจกันในปีนี้ ยังคงมีอีกหลายรายการที่สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก อาทิเช่น รายการจับคู่ไอดอล "We Got Married" รายการเกี่ยวกับแนวปาปาราสซี่ และรายการที่สร้างความเจ็บปวดให้กับภาพลักษณ์ของเหล่าไอดอล

ด้านล่างนี้คือรายการที่ชาวเน็ตต่างลงความเห็นกันว่า เป็นรายการที่ควรจะปิดตัวลงไป เพื่อผลประโยชน์ที่ดีของเหล่าไอดอลและคนดัง

โพสดั้งเดิมนั้นถูกโพสลงในเว็บไซต์ Instiz เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับชื่อของรายการที่ชาวเน็ตกล่าวว่าควรที่จะถูกปิดตัวลงไป

 

01. รายการ "Idols Star Athletic Championships" – เป็นรายการ “โอลิมปิก” สำหรับเหล่าไอดอล ผู้ซึ่งต้องเข้ามามีส่วนร่วมในกีฬาต่างๆ เป็นทีม

 

02. รายการ "Law of the Jungle" – รายการสารคดีเรียลลิตี้ที่แคสเหล่าคนดังเดินทางไปยังสถานที่ดั้งเดิมและเป็นธรรมชาติ คนดังมักจะต้องออกเดินทางไปต่างประเทศหลายวันเพื่อถ่ายทำรายการนี้กัน   

 

03. รายการ "We Got Married" – คนดังมักจะถูกจับคู่โดยทีมโปรดิวเซอร์รายการ เพื่อให้มาเป็นคู่รักปลอมๆ ร่วมกัน

 

04. รายการ "Dream Team" – เป็นรายการกีฬาที่มีความหลากหลาย

 

05. รายการ "Mnet Asian Music Award (MAMA)" – รายการประกาศรางวัลส่งท้ายปีของทางช่อง Mnet ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้สร้างความขัดแย้งไป เกี่ยวกับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมระหว่างตัวของศิลปินที่เข้าร่วมภายในงาน

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- ได้โปรดหยุดเถอะ

- ฉันเกลียด 5 รายการนี้มากเลย….

- ผู้ชายของฉันไปได้ทุกรายการยกเว้นรายการ WGM…. ยอล (Yeol) ก็ไปร่วมรายการ Jungle…

- ว้าว…SHINee ไปมาทุกรายการแล้วนะ… ^^

- จริงๆ ควรจะมีการคว่ำบาตรการแข่งขันกีฬาไอดอลนะ…รายการจะได้ปิดๆ ไปซะที…

- ฉันเกลียดงาน MAMA มากกว่ารายการ WGM อีก

- งาน MAMA ในปีนี้แย่มาก แต่คุณภาพของการแสดงบนเวทีนั้นออกมาดี…ส่วนรายการ WGM หากไม่สนว่าขวัญใจของพวกคุณนั้นจะต้องมาออกในรายการ มันก็เป็นรายการที่ดูสนุกอยู่เหมือนกันนะ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X