ไอดอลหญิงที่มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ลงในสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ชาย
2015-12-07 12:36:36
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหญิง

ที่มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ลงในสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ชาย

 

โพสดังกล่าวได้รับการพูดถึงลงบนเว็บไซต์ Pann ซึ่งจะเกี่ยวกับไอดอลหญิงที่ได้รับความเกลียดชังจากสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ชาย ซึ่งกำลังกลายเป็นกระแสไวรัลที่ทุกคนต่างพูดถึงกันอย่างมากในเวลานี้ โพสดังกล่าวได้ตั้งกระทู้เอาไว้ว่า “ไอดอลหญิงที่มักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ลงในสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ชาย” พร้อมกับโพสภาพของไอดอลหญิงบางส่วน ที่หลายคนกล่าวหาพวกเธอว่ามีหน้าตาที่ดู “น่าเกลียด”

จากโพสดังกล่าวเจ้าของกระทู้ในเว็บไซต์ Pann ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า “ฉันไม่เข้าใจเลยว่า ไม่ว่าฉันจะมองพวกเธอในมุมมองไหน พวกเธอก็ยังดูสวยไปทั้งหมดทุกคนนะ”

 

ชานมี (Chanmi) วง AOA

 

ออมจี (Umji) วง G-Friend

 

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง SNSD

3

 

จีฮโย (Jihyo) วง TWICE

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 45, คนกดอันไลค์ – 14] จีฮโย วง TWICE ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องน้ำหนักไม่ใช่เพราะหน้าตาของเธอ เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าน้ำหนักส่วนเกินนั้นมากไปและยังไม่ยอมลดน้ำหนักตัวลงในเวลานี้ มีคนไม่มากมายนักที่บอกว่าเธอนั้นดูน่าเกลียด

[คนกดไลค์ + 44, คนกดอันไลค์ -15] ยูจีแอ (Yoo Jiae) ไม่ค่อยได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากเท่าไหร่ เพราะว่าเธอมีกลุ่มแฟนคลับผู้ชายจำนวนมากในเฟซบุ๊ก

[คนกดไลค์ + 41, คนกดอันไลค์ – 16] ฉันรู้สึกเสียใจกับชานมีเกี่ยวกับลุคที่ดูอวบบนจอทีวี แต่ตัวจริงเธอดูผอมมากเลยนะ และฉันต้องการพังทีวีทุกครั้งที่ฉันได้มองเห็นเธอ กล้องไม่ได้สร้างความยุติธรรมให้กับตัวของเธอเลย!

[คนกดไลค์ + 34, คนกดอันไลค์ – 2] จริงอ่ะ ออมจี…ฉันคิดว่าเธอเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลยนะ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X