สมาชิกวง EXID แฉ ฮานิ (Hani) เสียงเปลี่ยนตลอดเวลาอยู่ต่อหน้าเพศตรงข้าม
2015-12-03 10:17:23
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกวง EXID แฉ ฮานิ (Hani)

เสียงเปลี่ยนตลอดเวลาอยู่ต่อหน้าเพศตรงข้าม

 

สมาชิกวง EXID แฉ ฮานิ (Hani) เป็นคนสองหน้า

โดยในรายการ SBS MTV 'The Show' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ได้มีการเปิดเผยสมาชิก 'สองหน้า' ในวง EXID ที่พฤติกรรมเปลี่ยนไปมากที่สุดเมื่ออยู่ต่อหน้าเพศตรงข้าม

เกิร์ลกรุ๊ป EXID ที่กำลังทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'HOT PINK' ได้มาร่วมรายการ 'The Show' ในช่วง 'สัมภาษณ์ 5 วินาที' โดย EXID เคยประเดิม 'สัมภาษณ์ 5 วินาที' เป็นครั้งแรกตอนทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Ah Yeah' เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แต่ล้มเหลวอย่างน่าเสียดาย ด้วยเหตุนี้ EXID จึงได้กลับมาท้าทายใหม่โดยมีไก่ที่เป็นรางวัลเดียวกันเป็นเดิมพัน

ซึ่งในระหว่างให้สัมภาษณ์ จองฮวาที่ถูกถามว่า "สมาชิกที่เปลี่ยนไปมากที่สุดเมื่ออยู่ต่อหน้าเพศตรงข้ามคือใคร?" ก็ตอบว่าฮานิอย่างไม่ลังเล พร้อมกับเปิดเผยว่า 'เวลาฮานิคุยโทรศัพท์กับคนแปลกหน้า เสียงเธอจะเปลี่ยนไปค่ะ' ที่สำคัญ สมาชิกวงยังยืนยันว่า เสียงของฮานิจะเปลี่ยนไปเสมอเวลาอยู่ต่อหน้าผู้ชาย ซึ่งฮานิก็แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรม 'สองหน้า' จากเหตุการณ์สมมติร่วมกับสมาชิกวง และสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

นอกจากนี้ ฮานิที่ถูกถามเรื่อง 'สมาชิกวงที่เป็นแฟชั่นนิสต้าของวง EXID' ก็เลือกโซลจีเป็นอันดับ 1 และเลือกตัวเองเป็นอันดับสุดท้าย ซึ่งสมาชิกวงก็ได้ช่วยกันนับไอเทมแฟชั่นที่เลวร้ายที่สุดที่ฮานิเคยใส่กันด้วย

อนึ่ง EXID ได้แสดงให้เห็นถึงการสนทนาที่มีไหวพริบและเป็นกันเอง โดยมีการเปิดเผยน้ำหนักตัวที่มากที่สุดและน้อยที่สุดของตัวเองอีกด้วย โดยสามารถรับชมเสน่ห์ในอีกด้านหนึ่งของ EXID ได้ในรายการ 'The Show'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X