ต้นสังกัดของไอยู (IU) ปฏิเสธข่าวการโดนบอยคอต จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีส่งท้ายปีนี้ทั้งหมดของเธอ
2015-11-20 09:35:54
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของไอยู (IU) ปฏิเสธข่าวการโดนบอยคอต

จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีส่งท้ายปีนี้ทั้งหมดของเธอ

 

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Loen Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าว ที่อ้างว่านักร้องสาวไอยู (IU) นั้นโดนบอยคอตจากงานประกาศรางวัลทางดนตรีส่งท้ายปีทั้งหมด

ต้นสังกัดของไอยูกล่าวว่า “พวกเราอยากที่จะกล่าวว่า รายงานข่าวที่บอกว่าไอยูโดนบอยคอตจากงานประกาศรางวัลทางดนตรีส่งท้ายปีทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ มันก็แค่เพียงเธอไม่ได้รับการเชิญให้ไปร่วมงานเท่านั้นครับ เธอไม่ได้ไปร่วมงาน '2015 Melon Music Awards' เพราะว่ามันตรงกับงานแฟนมีทติ้งของเธอที่ประเทศจีน และในตอนนี้เธอก็ไม่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน '2015 MAMA' ด้วยครับ ในส่วนการเข้าร่วมงานประกาศรางวัลทางดนตรีอื่นๆ ของเธอในช่วงปลายปีนี้นั้น พวกเรายังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ครับ ไอยูไม่ได้ทำการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของเธอทางทีวี โดยเธอจะมุ่งเน้นไปที่การทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ของเธอ ผ่านงานคอนเสิร์ตและงานแฟนมีทติ้งครับ ดังนั้นเธอจึงไม่ได้ไปเข้าร่วมงานประกาศรางวัลในช่วงปลายปีนี้ครับ”

นอกจากนั้น Loen Entertainment ยังทำการปฏิเสธอีกว่า เรื่องที่ไอยูนั้นไม่ได้เข้าร่วมในงานประกาศรางวัลส่งท้ายปี ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยกับข่าวความขัดแย้งของเธอที่เกิดขึ้นบนอินเตอร์ในเวลานี้  

ทั้งนี้ ไอยูเตรียมจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ ในวันที่ 21 และ 22 พฤศจิกายน ณ สนามกีฬาโอลิมปิกปาร์ค ก่อนที่จะทำการทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศต่อไปที่เมืองปูซาน, แดกู และกวางจู

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X