หุ่นขี้ผึ้ง 'ชเวชีวอน' ได้รับการจัดแสดงโชว์ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ในฮ่องกงแล้ว
2015-11-19 14:07:44
Advertisement
คลิก!!!

หุ่นขี้ผึ้งชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior

ได้รับการจัดแสดงโชว์ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ในฮ่องกงแล้ว

 

หุ่นขี้ผึ้งของนักร้องและนักแสดงหนุ่มชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior ได้รับการจัดแสดงโชว์ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ในฮ่องกงแล้ววันนี้

หุ่นขี้ผึ้งของชเวชีวอนจะได้รับการจัดแสดงโชว์ในโซนของ 'K-Wave' ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ ในฮ่องกง โดยจะเริ่มต้นจัดแสดงในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เพื่อให้หุ่นขี้ผึ้งนั้นดูมีความใกล้เคียงกับตัวจริงของชเวชีวอนมากที่สุด หุ่นขี้ผึ้งนี้จึงได้ทำการสวมใส่เสื้อสูทสีเทาและเนคไทสีดำ ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของเขาเป็นอย่างมากในเวลานี้

ชเวชีวอนนั้นมีชื่อเสียงในระดับโลก โดยหุ่นขี้ผึ้งชเวชีวอนจะถูกจัดแสดงเคียงข้างกับเหล่าคนดังจากทั่วโลกเช่นกัน อาทิ บารัค โอบามา (Barack Obama), ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn), เลดี้ กาก้า (Lady Gaga), วง The Beatles, เฉินหลง (Jackie Chan) ฯลฯ  

นอกจากนั้น ชเวชีวอนยังเป็นไอดอลเกาหลีคนแรกที่มียอดนิยมตามในทวิตเตอร์เกินกว่า 5 ล้านคน โดยเขาเคยได้ร่วมผลงานแสดงในต่างประเทศมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง "Helios", "Dragon Blade" และ "To the Fore" สำหรับผลงานการแสดงล่าสุดของเขาคือจากละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว   

ในขณะเดียวกัน ชเวชีวอนได้เดินทางเข้ากรมทหารไปแล้วในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X