'อีทึก' เผยภาพถ่ายชเวชีวอน และชางมิน ก่อนเดินทางกรมเข้าทหารในช่วงบ่ายวันนี้
2015-11-19 14:08:30
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (Lee Teuk) วง Super Junior

เผยภาพถ่ายชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min)

ก่อนเดินทางกรมเข้าทหารในช่วงบ่ายวันนี้

 

อีทึก (Lee Teuk) วง Super Junior ได้ทำการแชร์ภาพถ่ายของเพื่อนสมาชิกร่วมวงอย่างชเวชีวอน (Choi Si Won) และชางมิน (Chang Min) วง TVXQ ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางเข้ากรมทหารในช่วงบ่ายของวันนี้

วันที่ 19 พฤศจิกายน อีทึกได้ทำการโพสภาพถ่ายของชเวชีวอนและชางมิน พร้อมกับข้อความว่า "..ช่วงเวลาผ่อนคลายของชีวอนและชางมิน ผู้ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีความกังวลกันอยู่มากครับ ขอให้สุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยกันนะครับ!! พี่จะเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกของพวกคุณเพื่อร่วมพิธีสำเร็จการฝึกอบรมนะครับ!!! กี่คนแล้วนี่ที่ผมส่งตัวเข้าค่ายทหารไป ㅠㅠ.. ผมจะปล่อยภาพออกมานิดหน่อย เพื่อที่จะทำให้แฟนๆ ไม่เหงากันนะครับ!!!..^^"

จากภาพเราจะได้เห็นชเวชีวอนกับทรงผมในแบบของทหาร ในขณะที่ชางมินได้หันหลังให้กับกล้องในตอนนั้น ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังอยู่ในร้านอาหารแห้งหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นมื้อสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่จะเดินทางเข้ากรมทหารกันในวันนี้  

ทั้งนี้ ชเวชีวอนและชางมินจะเดินทางเข้าศูนย์ฝึกอบรมทางทหารขั้นพื้นฐานในย่านนนซาน ก่อนที่จะมารับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกันต่อไป

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X