การออกกำลังกายง่ายๆ เหล่านี้ จะช่วยในการรักษาโรคการกดทับเส้นประสาทที่บริเวณข้อมือของคุณ
2015-11-18 20:23:53
Advertisement
คลิก!!!

การออกกำลังกายง่ายๆ เหล่านี้

จะช่วยในการรักษาโรคการกดทับเส้นประสาทที่บริเวณข้อมือของคุณ

 

อาการนี้มักจะถูกพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โรคการกดทับเส้นประสาทที่บริเวณข้อมือ (CTS) คือโรคที่มือและแขนจะมีความรู้สึกปวด, เสียวซ่า และชาที่มือ เนื่องจากเกิดความดันในเส้นประสาทที่ข้อมือของคุณ

ปัจจัยที่นำไปสู่การเกิดโรคนี้ก็มีด้วยกันมากมาย อาทิ อาการเจ็บป่วย, การตั้งครรภ์, โรคอ้วน หรือมีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นมันอาจเกิดจากการเคลื่อนไหวในท่าทางซ้ำๆ เป็นเวลานาน ยกตัวอย่างเช่น การใช้เมาส์และแป้นพิมพ์ รวมไปถึงการใช้อุปกรณ์สื่อสารอย่างมือถืออีกด้วย  

มีการรักษาต่างๆ ออกมาอย่างมากมายในการบรรเทาโรคการกดทับเส้นประสาทที่บริเวณข้อมือ อาทิเช่น การทานยาต้านอักเสบ และการใช้น้ำแข็งประคบเพื่อบรรเทาอาการปวดและลดอาการบวม

แต่เราอยากขอที่จะนำเสนอวิธีการออกกำลังกายมือแบบง่ายๆ ที่สามารถช่วยในการปรับปรุงสภาพมือของคุณ ข้อมูลกราฟฟิกด้านบนนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่จะฝึกการออกกำลังกายที่มือเพื่อบรรเทาอาการของโรคการกดทับเส้นประสาทที่บริเวณข้อมือได้ด้วยตัวของคุณเอง หากคุณพอที่จะมีเวลา ให้ทำการออกกำลังกายตามขั้นตอนนี้อย่างน้อย 3 - 4 ครั้งต่อวัน  

 

แปลจาก http://www.healthyfoodteam.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X