ซีแอล (CL) เตรียมคัมแบ็คงานเพลงโซโล่ไตเติ้ลใหม่ ‘Hello Bitches’ วันเสาร์นี้
2015-11-18 19:13:38
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) เตรียมคัมแบ็ค

งานเพลงโซโล่ไตเติ้ลใหม่ ‘Hello Bitches’ วันเสาร์นี้

 

วันที่ 18 พฤศจิกายน YG Entertainment ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า ซีแอล (CL) วง 2NE1 จะกลับมาพร้อมผลงานเพลงโซโล่ไตเติ้ล "Hello Bitches" ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ปริศนาออกมาจำนวน 2 ใบ สำหรับการคัมแบ็คของนักร้องในสังกัดรายหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหมายเลข 21 ที่อยู่บนภาพโปสเตอร์ ต่างทำให้แฟนๆ สงสัยกันว่าอาจเป็นการคัมแบ็คอย่างฉับพลันของวงเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ก็เป็นไปได้

ในขณะเดียวกัน เหล่าศิลปินจากสังกัด YG Entertainment ก็ได้ทำการอัพโหลดภาพตัวอักษรภาษาอังกฤษต่างๆ ในวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้หลายคนคาดเดากันว่านักร้องปริศนานั้นอาจจะเป็นอีฮาอี (Lee Hi) เพราะว่าตัวอักษรต่างๆ เมื่อนำมารวมกันสามารถสะกดออกมาได้คำว่า “Lee Hi’s Comeback”

ทั้งนี้ซีแอลกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการร่วมเซ็นสัญญาการทำงานกับทาง SB Projects ที่ก่อตั้งขึ้นโดย สกูเตอร์ เบราน์ (Scooter Braun) นอกจากนั้นซีแอลยังได้มีส่วนร่วมในผลงานเพลงของ Skrillex จากไตเติ้ลเพลง “Dirty Vibe” และ Diplo จากไตเติ้ลเพลง “Doctor Pepper”  

อนึ่ง ซีแอลยังเคยได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรีในต่างประเทศจากงาน “Mad Decent Block Party” ร่วมกับศิลปินชื่อดังจากทั่วโลกมาแล้วอีกด้วย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X