แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO อาจได้ร่วมงานละครเรื่องใหม่ของผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae)
2015-11-18 12:05:06
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO

อาจได้ร่วมงานละครเรื่องใหม่ของผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae)

 

แบคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO กำลังพิจารณาในการร่วมงานกับผู้กำกับคิมคยูแท (Kim Kyu Tae) ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด  

วันที่ 17 พฤศจิกายน SM Entertainment ต้นสังกัดของแบคฮยอนเปิดเผยว่า "แบคฮยอนกำลังทำการพิจารณาในแง่บวกให้กับผลงานของผู้กำกับคิมคยูแทในละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า 'Lovers of the Moon' (ชื่อทางการ)"

'Lovers of the Moon ' เป็นผลงานละครรีเมคสุดฮิตจำนวน 35 ตอน ของละครจีนเรื่อง 'Scarlet Heart' ซึ่งออกอากาศผ่านทางช่อง Hunan TV ในปี 2011 โดยละครเวอร์ชั่นรีเมคนี้จะใช้ทุนสร้างสูงถึง 1 หมื่นล้านวอน และมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในปีหน้านี้ ด้านของสตูดิโอจากประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง Universal Studios และบริษัทโปรดักชั่นของเกาหลี 'Wind is Blowing' จะเป็นผู้ร่วมทุนสร้างผลงานละครเรื่องนี้ด้วยกัน

นอกเหนือจากแบคฮยอนแล้วนั้น ก็ยังมีนักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Joon Gi) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) ที่กำลังพิจารณาบทของเจ้าชายในผลงานละครเรื่อง "Lovers of the Moon" นี้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ผู้กำกับคิมคยูแทเคยฝากผลงานสุดฮิตมาแล้วจากละครเรื่อง "Iris", "The World That They Live in", "Padam Padam…The Sound of His and Her Heartbeats", "It′s Okay, That′s Love" และ "That Winter, the Wind Blows"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X