SM ยืนยัน แทยอน (Taeyeon) และแบคฮยอน (Baek Hyun) เลิกลากันตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้ว!!
2015-09-15 12:48:30
Advertisement
คลิก!!!

[BREAKING] SM Entertainment ยืนยัน

แทยอน (Taeyeon) และแบคฮยอน (Baek Hyun) เลิกลากันไปตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้แล้ว!!

 

ได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการจาก SM Entertainment แล้วว่า คู่รักสังกัดเดียวกันคู่แรกของค่ายเพลง SM Entertainment อย่างแทยอน (Taeyeon) และแบคฮยอน (Baek Hyun) นั้น ได้เลิกลากันไปตั้งแต่ในช่วงต้นปีนี้แล้ว  

ตามแหล่งข่าวจากสื่อท้องถิ่นหลายแห่งได้เปิดเผยว่า แทยอนและแบคฮยอนนั้นได้เลิกลากันไปตั้งแต่ในช่วงต้นปีนี้ และตัดสินใจที่จะคงความสัมพันธ์แค่ในฐานะของรุ่นพี่รุ่นน้องกันต่อไป ทั้งคู่นั้นไม่เพียงได้รับความนิยมเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังมีแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานจากทั่วโลกอีกด้วย มันจึงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะบอกข่าวการเลิกลากันในตอนนั้น และจึงไม่ได้ทำการประกาศข่าวการเลิกลากันอย่างเป็นทางกันขึ้นของทั้งคู่ในช่วงที่ผ่านมา

เนื่องจากว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะพบกันได้บ่อยเพราะตารางการทำงานของพวกเขา ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะกลับไปเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกเดทกันได้ไม่นาน แต่พวกเขาก็ได้มีช่วงเวลาที่ดีๆ ร่วมกันในตอนนั้น   

ข่าวการออกเดทของแทยอนและแบคฮยอนนั้นเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว หลังจากที่ปาปารัสซี่ได้จับภาพถ่ายการออกเดทของทั้งคู่ออกมา พวกเขานั้นมีแฟนคลับที่ติดตามจำนวนมาก ทำให้ข่าวการออกเดทของทั้งคู่นั้นได้รับความสนในจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศอย่างมากในเวลานั้น  

ในตอนนั้น SM Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "แทยอนและแบคฮยอนเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน แต่พวกเขาก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนี้ขึ้นมาครับ" แทยอนนั้นเกิดในปี 1989 ส่วนแบคฮยอนนั้นเกิดในปี 1992 ทำให้ทั้งคู่มีอายุแตกต่างกันถึง 3 ปี อีกทั้งพวกเขายังเป็นคู่รักแรกที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัด SM เช่นกันอีกด้วย โดยแทยอนนั้นเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวง SNSD ที่ได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอออกมาให้ได้ทราบกันในตอนนี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X