คุณอาจต้องการแผนการไดเอทที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณควรที่จะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับวิธีการไดเอทที่ถูกต้องกันด้วย!!
2015-11-18 11:30:06
Advertisement
คลิก!!!

คุณอาจต้องการแผนการไดเอทที่สมบูรณ์แบบ

แต่คุณควรที่จะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับวิธีการไดเอทที่ถูกต้องกันด้วย!!

 

แผนการไดเอทที่ดีที่สุดหมายถึงอย่างไรกันนะ?

มันคือแผนการรับประทานอาหารที่ได้รับการปรับเพื่อให้เหมาะสมกับตัวของคุณ, ความต้องการของคุณ และร่างกายของคุณ ในตอนแรกคุณอาจต้องค้นหาความต้องการของคุณ ซึ่งแผนการนี้จะสามารถตอบสนองได้ในระดับที่เหมาะสม แผนการไดเอทที่ดีไม่เพียงแต่จะช่วยในการบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่มันยังช่วยทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายใจ เพลิดเพลิน และมองมันออกมาในแง่บวก แผนการไดเอทที่ดีควรที่จะต้องบรรลุผลทั้งทางร่างกายและจิตใจ เมื่อคุณได้ทำในสิ่งที่ต้องการ มันจะรู้สึกเหมือนกับการได้รับพลังงานที่เพิ่มมากขึ้น และจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านสุขภาพจากพฤติกรรมการทานอาหารของคุณกันได้

 

สิ่งสำคัญที่สุดคุณควรต้องใส่ใจในแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณ :

1. อะไรคืออาหารที่คุณสามารถ (หรือคุณไม่ต้องการ) ทาน

2. คุณควรทานในปริมาณเท่าไหร่

3. เมื่อใดที่คุณนั้นควรจะทาน

4. อาหารประเภทไหนที่คุณสามารถนำมาทานร่วมกันได้

5. อาหารบางชนิดจะส่งผลต่อร่างกายของคุณในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป   

6. วิธีการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของคุณ

ขั้นแรกคุณจำเป็นต้องวิเคราะห์เกี่ยวกับตัวคุณ ทั้งในเรื่องของเพศ, อายุ, ส่วนสูง, น้ำหนัก, การเผาผลาญขั้นพื้นฐาน, องค์ประกอบของร่างกาย, กิจวัตรประจำวัน, กิจกรรมที่เกี่ยวกับกีฬาประจำวัน, กรุ๊ปเลือด แล้วยังรวมไปถึงการที่คุณแพ้ต่ออาหารชนิดใดๆ กันบ้าง ยกตัวอย่างเช่น การแพ้แลคโตส เป็นต้น  

เมื่อคุณได้ทราบข้อมูลทั้งหมดของตัวคุณเองกันแล้ว คุณจำเป็นต้องการใครบางคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความรู้เป็นอย่างดี ที่สามารถจัดการวางแผนการทานอาหารของคุณ แล้วตอบสนองกับความต้องการของตัวคุณกันได้ด้วย แผนการไดเอทควรที่จะประกอบไปด้วย อาทิ รายชื่อของอาหารที่ถูกจัดเป็นกลุ่มตามมื้ออาหารต่างๆ รวมไปถึงการกำหนดปริมาณในการทานอาหารแต่ละชนิด

ผู้วางแผนในการรับประทานอาหารของคุณ ควรเป็นคนที่สามารถเตรียมแผนการนี้ไว้เฉพาะสำหรับตัวของคุณเองเพียงเท่านั้น โดยไม่ใช้แผนการทานที่สามารถนำไปใช้กับใครคนอื่นๆ ได้อีก  

สิ่งสำคัญที่สุดในขั้นตอนแรก คุณควรทำการกำหนดตัวเลือก, สร้างแผนการทานของคุณ และมุ่งมั่นทำตามแผนให้สำเร็จ ทุกๆ อย่างล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับตัวของคุณเองทั้งสิ้น...

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X