5 เมนูอาหารที่จะช่วยในการแก้นิสัยความอยากทานของคุณ!!
2015-11-17 16:32:59
Advertisement
คลิก!!!

5 เมนูอาหารที่จะช่วยในการแก้นิสัยความอยากทานของคุณ!!

 

ในบางครั้งเหตุผลที่ทำให้คุณนั้นมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นมักเกิดจากความอยากทานอาหารและความหิว แต่ถ้าเกิดคุณได้ลองทำการเปลี่ยนแปลงวิธีการทานของคุณไปเพียงเล็กน้อย คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมจากการเปลี่ยนแปลงนี้กัน ในความเป็นจริงแล้วนั้น อาหารบางประเภทจะสามารถทำการส่งสัญญาณไปยังสมองของคุณในขณะที่คุณนั้นกำลังทาน และช่วยในการลดความอยากทานอาหารของคุณลงไปได้อีกด้วย  

 

1. ปลาแซลมอน  

ปลาแซลมอนจะช่วยในการชะลอตัวของกระบวนการย่อยอาหารในร่างกายของคุณ มันเป็นปลาที่มีรสชาติอร่อยแถมยังช่วยในการลดความอยากทานและลดความรู้สึกหิวของคุณลงไปได้ ปลาแซลมอนยังอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 ซึ่งจะช่วยในการเพิ่มการเผาผลาญในร่างกายของคุณ ปลาแซลมอนจะช่วยในการลดความอยากทานอาหารเนื่องจากมันมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพนั่นเอง

 

2. อัลมอนด์  

อัลมอนด์เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย สารอาหารเหล่านี้เมื่อรวมตัวกันมันจะช่วยระงับอาการอยากทานลงไปได้ และยังสามารถช่วยป้องกันการทานที่มากจนเกินไป หากคุณทานอัลมอนด์ 23 ชิ้นต่อวัน คุณจะรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในร่างกายของคุณ   

 

3. ไข่

ถ้าหากระดับคอเลสเตอรอลของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติ การทานไข่ในตอนเช้าจะช่วยระงับความอยากทานอาหารและการทานมากจนเกินไปของคุณในช่วงระหว่างวันได้ ไข่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนซึ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อกล้ามเนื้อ ไข่ใบใหญ่ 1 ฟองนั้นจะมีปริมาณกว่า 213 มิลลิกรัมของคอเลสเตอรอล ดังนั้นคุณควรทานไข่ในปริมาณ 2 - 3 ฟองต่อวันเท่านั้น   

 

4. ผักและผลไม้

ผักและผลไม้มีปริมาณของเส้นใยที่สูงและมีแคลอรี่ต่ำ นั่นหมายความว่ามันจะช่วยทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้เป็นเวลานาน และช่วยทำให้คุณนั้นทานแคลอรี่ได้น้อยลงอีกด้วย คุณควรทานผักและผลไม้อย่างน้อย 3 มื้อต่อวัน ตามคำแนะนำจากทางเว็บไซต์ MayoClinic.com

 

5. ธัญพืช

ธัญพืชเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการลดความอยากทานอาหาร เพราะว่าร่างกายของคุณจะใช้เวลานานในการย่อยสิ่งเหล่านี้ ธัญพืชที่เราขอแนะนำก็คือ ขนมปังขาว, พาสต้าสีขาว และอาหารที่อุดมไปด้วยน้ำตาลซึ่งจะช่วยระงับความหิวของคุณลงไปได้

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X