เครื่องดื่มสูตรนี้ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย แค่เพียงทาน 1 ช้อนโต๊ะต่อวัน!
2015-11-17 13:08:49
Advertisement
คลิก!!!

เครื่องดื่มสูตรนี้ช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

แค่เพียงทาน 1 ช้อนโต๊ะต่อวัน มันจะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นและต่อสู้กับโรคภัยต่างๆ ได้

 

ระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงจะช่วยทำให้คุณนั้นมีสุขภาพที่ดีและห่างไกลจากโรคภัยอันตรายต่างๆ ที่มักจะมาพร้อมกับช่วงของฤดูหนาว ไวน์แดงและกระเทียมคือส่วนผสมทั้งหมดที่จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกายให้กับตัวของคุณ  

คุณสามารถใช้เครื่องดื่มสูตรนี้ในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน อีกทั้งมันยังช่วยในการปรับปรุงสุขภาพหัวใจของคุณ, ช่วยในการทำความสะอาดหลอดเลือด และช่วยล้างเกลือออกจากร่างกายของคุณ ไวน์แดงและกระเทียมเมื่อนำมาผสมรวมกันมันจะมีประสิทธิภาพอย่างมากในการรักษาอาการอักเสบและการติดเชื้อ  

 

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม และขั้นตอนการทำ :

ใช้ 12 กลีบ จากจำนวน 1 หรือ 2 ลูกของกระเทียม ปลอกเปลือกออกแล้วตัดทุกๆ กลีบของกระเทียมออกให้เป็น 4 ชิ้นเล็ก จากนั้นนำมันไปใส่ไว้ในภาชนะแก้ว วิธีการที่ดีที่สุดคือการใช้ขวด เทไวน์ในปริมาณ ½ ลิตร ให้ครอบคลุมกระเทียม เก็บส่วนผสมนี้เอาไว้ในที่มืดและเย็น อย่าลืมที่จะเปิดฝาเขย่าขวดและปิดมันจำนวน 3 ครั้งต่อวัน หลังจากครบ 14 วัน ให้ทำการกรองส่วนผสมนี้ผ่านแผ่นกรอง และนำของเหลวที่ได้ไปใส่ไว้ในขวดสีมืดเข้ม

 

วิธีการใช้งาน :

ดื่มมันเป็นเหมือนกับยาอายุวัฒนะในปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะ วันละ 3 เวลา หากคุณต้องการใช้มันเพื่อการป้องกันและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ดื่มมันในปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะต่อวัน

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X