SM เผย แททิซอ กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่อยู่ในขณะนี้ แพลน วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม
2015-11-17 10:19:29
Advertisement
คลิก!!!

SM เผย แททิซอ กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่อยู่ในขณะนี้

แพลน วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม

 

แททิซอ (TTS) มีแนวโน้มอาจจะคัมแบ็คในเดือนธันวาคมนี้

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน SM Entertainment ต้นสังกัดของแททิซอ ยูนิตของ Girls' Generation ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "แททิซอกำลังเตรียมงานอัลบั้มอยู่ในขณะนี้ โดยมีเป้าหมายจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ครับ"

แททิซอเป็นวงยูนิตที่เกิดจากการรวมตัวกันของ Vocal Line แห่ง Girls' Generation ได้แก่ แทยอน, ทิฟฟานี่ และซอฮยอน โดยเริ่มจากการเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก 'Twinkle' เมื่อเดือนเมษายน ปี 2012 ตามมาด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Holler' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ซึ่งก็กวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลง ชาร์ตอัลบั้ม และอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าได้รับความรักจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากแททิซอเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาในเดือนธันวาคม ก็จะเป็นการคัมแบ็คกลับมาพบกับแฟนคลับอีกครั้งในรอบประมาณ 1 ปี 3 เดือน

เมื่อปีที่แล้ว แททิซอก็ได้เปิดเผยชีวิตประจำวันที่ดูแตกต่างกับ Girls' Generation ให้แฟนคลับได้ชมกันในรายการเรียลลิตี้ 'THE TaeTiSeo' ทางช่อง OnStyle อีกด้วย

อนึ่ง Girls' Generation ได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมากจากการทำกิจกรรมครบวงในช่วงฤดูร้อนนี้ ทำให้การกลับมาอีกครั้งของแทยอน, ทิฟฟานี่ และซอฮยอนในยูนิตแททิซอที่จะมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ในฤดูหนาวนี้ กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X