เบคกิ้งโซดามีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวและผมของคุณ
2015-11-16 13:19:49
Advertisement
คลิก!!!

เบคกิ้งโซดามีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวและผมของคุณ

 

พวกเราต่างมีเบคกิ้งโซดาไว้ที่บ้านกันเกือบทุกคน และส่วนใหญ่นั้นก็มักจะไม่ค่อยได้ใช้งานกัน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า มันสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับผิวและผมของคุณกันได้

นอกเหนือไปจากมันจะช่วยทำให้ฟันของคุณขาวขึ้นได้แล้วนั้น เบคกิ้งโซดายังสามารถนำไปทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย

 

- ลอกเซลล์ผิว

หากคุณทำการผสมเบคกิ้งโซดากับน้ำ คุณจะได้ส่วนผสมที่ดีสำหรับการใช้ลอกผิวหน้าของคุณ มันจะช่วยในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วจากใบหน้าของคุณ และทำให้ผิวของคุณดูดีขึ้นมาได้  

- ลบคราบบนผิว

เพียงเพิ่มเบคกิ้งโซดาลงในแชมพูของคุณตอนที่คุณทำการสระผม มันจะช่วยในการลบคราบบนเส้นผมของคุณ มันจะมีประโยชน์อย่างมากหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่หลากหลายยี่ห้อ

- ทำความสะอาดแปรงของคุณ

มันสามารถนำมาใช้ในการทำความสะอาดหวีและแปรงของคุณได้ด้วย ทั้งหมดที่คุณต้องเตรียมคือการผสมน้ำร้อนเข้ากับเบคกิ้งโซดา ผสมให้เข้ากันและแช่แปรงของคุณลงไปในนั้น

- ช่วยทำให้หนังกำพร้าอ่อนนุ่ม

คุณรู้หรือไม่ว่าเบคกิ้งโซดาทำให้หนังกำพร้านุ่มลงได้? ใส่ส่วนผสมนี้กับน้ำแล้วนำมาใช้ที่บริเวณหนังกำพร้าและเล็บ นวดเบาๆ ด้วยแปรงขัด คุณจะสามารถแก้ไขปัญหาหนังกำพร้าไปได้

- การดูแลเท้า

น้ำร้อนผสมกับเบคกิ้งโซดาจะช่วยทำให้เกิดประโยชน์ต่อเท้าที่เหนื่อยล้าของคุณ มันไม่เพียงจะทำให้เท้านุ่มเท่านั้น แต่มันจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเท้าได้ด้วย  

- หูดที่ไม่พึงประสงค์

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าส่วนผสมของเบคกิ้งโซดาและน้ำมะนาว สามารถลบหูดที่ไม่พึงประสงค์ออกไปได้ ผสมมันให้เข้ากันแล้วนำไปใช้ตรงบริเวณหูดที่คุณต้องการจะลบ ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X