เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Cheer Up” เผยความรู้สึกหลังละครปิดฉากลงไปแล้ววานนี้
2015-11-11 14:49:25
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Cheer Up”

เผยความรู้สึกหลังละครปิดฉากลงไปแล้ววานนี้

 

เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง "Cheer Up” อาทิ จองอึนจี (Jung Eun Ji) วง A Pink, อีวอนกึน (Lee Won Geun), แชซูบิน (Chae Soo Bin), เอ็น (N) วง VIXX และจีซู (Ji Soo) ได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาให้ได้ทราบกันหลังจากสิ้นสุดการถ่ายทำละครกันไปแล้ว  

จองอึนจีผู้ซึ่งรับบทเป็นตัวละครคังยอนดู (Kang Yeon Doo) ได้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันก็สนุกกับการที่ได้เล่นกับนักเรียนมัธยมเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปนานค่ะ ขอบคุณสำหรับการมอบความรักให้กับคังยอนดูกันมากมายเลยนะคะ ฉันได้เรียนรู้อย่างมากและจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่ดีขึ้นไปอีกค่ะ”

อีวอนกึนได้กล่าวว่า “เป็นทีมงานที่พิเศษมากจริงๆ ครับ ผมได้สนุกกับเพื่อนๆ ของผมและได้เรียนรู้อย่างมากมายจากนักแสดงรุ่นพี่ครับ ผมอยากที่จะขอบคุณทีมงานที่ช่วยเหลือผมและทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนพวกเรากันครับ”

ด้านของแชซูบินได้เปิดเผยความคิดของเธอว่า “เพื่อนนักแสดงร่วมของฉันและนักแสดงรุ่นพี่เป็นเหมือนกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนและคุณครูของฉันเลยค่ะ ขอบคุณผู้กำกับและทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักค่ะ ขอบคุณผู้ชมที่มอบแรงสนับสนุนอย่างมากให้กับพวกเรา เช่นเดียวกับตัวละครซูอา (Su Ah) ฉันสามารถที่จะเติบโตขึ้นไปอีกจากผลงานละครเรื่องนี้ค่ะ”

“ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนฮาดงแจ (Ha Dong Jae) กันครับ” เอ็นกล่าว “ผมทั้งหัวเราะและร้องไห้ในขณะที่อ่านบทละคร ผมเศร้าจริงๆ ที่ต้องแยกจากผู้คนที่เคยทำงานร่วมกันกับผมครับ”

สุดท้าย นักแสดงหนุ่มจีซูได้กล่าวว่า “ผมสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ และเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงาน และนักแสดงรุ่นพี่ทุกคนครับ ขอบคุณที่คอยให้การสนับสนุนซอฮาจุน (Seo Ha Joon) กันนะครับ และผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อโชว์ด้านที่ดีขึ้นในผลงานอนาคตของผมครับ”

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X