แฟนๆ จับภาพพัคบม วง 2NE1 ที่หน้าตึกของทาง YG ได้อีกครั้งวานนี้ ท่ามกลางข่าวลือการคัมแบ็คงานเพลงใหม่!!
2015-11-11 14:22:19
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ จับภาพพัคบม (Park Bom) วง 2NE1

ที่หน้าตึกของทาง YG ได้อีกครั้งวานนี้ ท่ามกลางข่าวลือการคัมแบ็คงานเพลงใหม่!!

 

ท่ามกลางข่าวลือการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของวง 2NE1 ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างพัคบม (Park Bom) ก็ได้รับการจับภาพอีกครั้งที่ตึกของทางต้นสังกัด YG Entertainment ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พัคบมมีส่วนที่ทำให้แฟนๆ คาดหวังกับการคัมแบ็คอย่างมากของวง 2NE1 ในเวลานี้ หลังจากที่แฟนๆ เพลงได้พบเธอเดินทางออกจากตึกของต้นสังกัด YG Entertainment ร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอฮวังซาบู (Hwang Ssabu) โดยแฟนๆ ที่ได้เห็นเธอในตอนนั้นต่างจับภาพของเธอเอาไว้ และกลายเป็นภาพถ่ายที่ได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ในเวลานี้

นับตั้งแต่การหายหน้าหายตาไปของเธอ นี่ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่แฟนๆ ได้พบเห็นพัคบมในที่สาธารณะกัน โดยครั้งแรกนั้นพัคบมได้ถูกแฟนเพลงพบในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ นับตั้งแต่นั้นมาแฟนๆ เพลงของพวกเธอก็ต่างพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคัมแบ็คงานเพลงใหม่ของพวกเธอ อาทิ การที่ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) โพสอวยพรวันครบรอบของวง และการอัพเดทภาพปริศนาของซีแอล (CL) ในโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอเมื่อเร็วๆ นี้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X