SNSD เตรียมเผยการแสดงโชว์ที่หลากหลายในงานคอนเสิร์ตใหญ่ "Phantasia" ที่กรุงโซล ปลายเดือนนี้
2015-11-11 14:09:21
Advertisement
คลิก!!!

SNSD เตรียมเผยการแสดงโชว์

ที่หลากหลายในงานคอนเสิร์ตใหญ่ "Phantasia" ที่กรุงโซล ปลายเดือนนี้

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง Girls′ Generation (SNSD) เตรียมจัดโชว์สุดพิเศษไว้ให้กับแฟนเพลงสำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 4 "GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in SEOUL"

สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนี้ได้จัดการแสดงที่สนามกีฬาโอลิมปิกปาร์ค เป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 21 - 22 พฤศจิกายนนี้ โดยภายในงานจะแบ่งคอนเซ็ปต์ออกมาให้แตกต่างกัน ตามสีและบุคลิกส่วนตัวของสมาชิกวงแต่ละคน อาทิ โชว์แบบคลาสสิก, โชว์แบบน่ารัก, โชว์แบบแข็งแกร่ง และโชว์สำหรับเทศกาลคริสต์มาส

นอกจากนั้นยังได้นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างริโนะ นากาโซเนะ (Rino Nakasone) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อาทิ บริตนีย์ สเปียส์ (Britney Spears), แอวริล ลาวีน (Avril Lavigne), คริส บราวน์ (Chris Brown) และเจเน็ต แจ็กสัน (Janet Jackson) มาร่วมงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ก่อนหน้านี้เธอเคยร่วมงานกับวง SNSD มาแล้วในผลงานเพลง "Genie" และ "I Got a Boy" ซึ่งก็เพียงพอที่จะสร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ เพลงสำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้  

นอกเหนือไปจากผลงานเพลงฮิตในอดีตที่ผ่านมาแล้วนั้น สมาชิกของวง SNSD ยังจะนำผลงานเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Lion Heart" มาขึ้นทำการแสดงโชว์ให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ด้านของแฟนๆ ก็ต่างคาดหวังที่จะได้เห็นการแสดงของเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 อย่างวง SNSD ผ่านการแสดงโชว์สุดยิ่งใหญ่และโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้  

ล่าสุด วง SNSD ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ทางการของงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาให้ได้ชมกันผ่านทางเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์แล้ว

ในขณะเดียวกัน SNSD ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 4 "GIRLS’ GENERATION 4th TOUR – Phantasia – in SEOUL" จะจัดการแสดงขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิกปาร์ค วันที่ 21 และ 22 พฤศจิกายนนี้   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X