4 วิธีการหยุดและลดการเกิดผมร่วงได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ
2015-11-09 17:11:49
Advertisement
คลิก!!!

4 วิธีการหยุดและลดการเกิดผมร่วงได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ

 

ผมบางหรือการสูญเสียเส้นผมนั้นเป็นกระบวนการหนึ่งของการชรา สำหรับในผู้หญิงที่มีผมบางจะมีแนวโน้มของการผมร่วงได้ง่ายมากกว่าคนอื่นๆ ในผู้ชายหากเกิดการผมร่วงมักจะแก้ปัญหาด้วยการโกนผมทั้งหมดออกไป และด้านล่างนี้คือ 4 วิธีการหยุดและลดการเกิดผมร่วงได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ  

 

1. การนวดด้วยน้ำมัน

การนวดด้วยน้ำมันนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม นอกจากนั้นยังช่วยในการปรับปรุงสภาพของหนังศีรษะและเส้นผมของคุณ ในปัจจุบันมีน้ำมันหลากหลายชนิดที่คุณสามารถนำมาใช้ในการนวดเส้นผมของคุณได้ อาทิ น้ำมันมะกอก, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันโรสแมรี่, น้ำมันลาเวนเดอร์ เป็นต้น

 

2. กรดไขมันโอเมกา-3

กรดไขมันนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม ดังนั้นสิ่งนี้ควรจะเป็นส่วนประกอบอย่างหนึ่งในมื้ออาหารประจำวันของคุณ เนื่องจากมันสามารถช่วยป้องกันผมร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้ นอกจากนั้นโอเมกา-3 ยังช่วยในการปรับปรุงความยืดหยุ่นของเส้นผม และนี่คืออาหารที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมกา-3 อาทิ ถั่วเหลือง, เมล็ดแฟลกซ์, วอลนัต และปลาแซลมอน

 

3. น้ำหัวหอม

คุณอาจจะไม่ชอบกลิ่นของมัน แต่น้ำหัวหอมสามารถช่วยในเรื่องสุขภาพให้กับคุณได้ เพียงคุณนำหัวหอมมาคั้นเป็นน้ำผลไม้หรือใส่ในเครื่องปั่น แล้วนำน้ำหัวหอมไปผสมใส่ไว้ในแชมพูของคุณ ใช้ส่วนผสมนี้ในการสระผมจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

4. โปรตีน

โปรตีนนั้นมีส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตของเส้นผมคุณ ดังนั้นคุณควรพยายามทานอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน อาทิเช่น ถั่ว, เนื้อสัตว์, ผลิตภัณฑ์จากนม และไข่

 

แปลจาก http://www.justnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X