5 ปัญหาสุขภาพที่สามารถแก้ไขได้ด้วยหัวหอม
2015-11-08 10:51:36
Advertisement
คลิก!!!

5 ปัญหาสุขภาพที่สามารถแก้ไขได้ด้วยหัวหอม

 

บางทีกระเทียมอาจจะขึ้นชื่อในเรื่องของการใช้เป็นยาปฏิชีวนะตามธรรมชาติ แต่ถ้าเป็นหัวหอมบ้างล่ะ? เรามีคำตอบเกี่ยวกับคำถามนี้มาฝากกัน

เรารู้ดีเสมอว่าหัวหอมนั้นเป็นสิ่งที่ดีอย่างมากต่อสุขภาพพร่างกายของเราโดยรวม ดังนั้นหากคุณเกิดปัญหาด้านสุขภาพ 5 อย่างนี้ จำไว้ว่าคุณสามารถรักษาอาการต่างๆ เหล่านี้ได้ด้วยการใช้หัวหอมเช่นเดียวกัน  

1. แก้ปัญหาขี้หูอุดตัน

แกะเปลือกของหัวหอมออก จากนั้นใช้ชิ้นส่วนขนาดเล็กของมันวางไว้ที่บริเวณปลายหูภายนอกของคุณ

คำแนะนำ : อย่าพยายามผลักดันมันเข้าไปด้านในของหูอย่างเด็ดขาด!

ปล่อยมันไว้อย่างนั้นเป็นเวลาข้ามคืน ในเช้าวันรุ่งขึ้นขี้หูของคุณจะมีขนาดที่เล็กลง และทำให้มันง่ายต่อการหลุดออกมา

2. แก้ปัญหารอยแผลไหม้

หัวหอมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการนำมาใช้รักษาบาดแผลจากการเผาไหม้ เพียงแค่คุณผ่าหัวหอมออกครึ่งหนึ่ง แล้วเอาส่วนครึ่งหนึ่งของหัวหอมวางไว้บริเวณที่มีรอบแผลไหม้ ถือไว้อย่างนั้นเป็นเวลา 2 นาที มันจะช่วยลดอาการบวมและบรรเทาการเผาไหม้ลงได้

3. แก้ปัญหาผึ้งหรือตัวต่อต่อย

เหล็กในของมันเป็นอันตรายอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณนั้นแพ้ผึ้งหรือตัวต่อ อย่าตกใจเมื่ออยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ ขั้นแรกให้นำเหล็กในออกก่อนและอย่าทำการกดทำบริเวณนั้นเด็ดขาด โดยคุณต้องบดหัวหอมให้ละเอียดแล้วนำมันมาทาไว้ในบริเวณที่โดนต่อยนั้น

4. แก้ปัญหาเรื่องอุณหภูมิของร่างกาย

หากร่างกายของคุณนั้นมีอุณหภูมิที่สูง ให้หั่นหัวหอมเป็นชิ้นเล็กๆ แล้ววางไว้ในถุงเท้าของคุณ มันเป็นวิธีการรักษาแบบธรรมชาติที่ดีที่สุดในการลดอุณหภูมิให้กับร่างกายได้  

5. ช่วยในการกำจัดสารพิษ

และข้อสุดท้าย เราขอแนะนำให้คุณนั้นทานหัวหอมสดๆ คำแนะนำนี้เป็นวิธีการที่ง่ายมากที่สุด แต่มันก็มีความสำคัญมากที่สุดเช่นกัน  

 

แปลจาก http://www.healthyfoodhelp.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X