พัคซอจุน (Park Seo Joon) เปิดตัวผลงานเพลง “Long Way” ประกอบละครเรื่อง “She Was Pretty”
2015-11-07 10:56:54
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) เปิดตัวผลงาน

เพลง “Long Way” ประกอบละครเรื่อง “She Was Pretty”

 

ทีมงานจากละครเรื่อง MBC “She Was Pretty” ได้ทำการเปิดเผยผลงานเพลงธีมจากตัวละครซองจุน (Sung Joon) ในเพลงที่มีชื่อว่า "Long Way” ซึ่งได้รับการร้องโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) และได้ทำการแนะนำผลงานเพลงนี้กันไปแล้วในตอนที่ 15 ของละคร ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ละครที่ได้ฟังกัน  

ผลงานเพลง “Long Way” เป็นเพลงที่ 6 จากผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง “She Was Pretty” โดยเพลงนี้ได้เกิดขึ้นในระหว่างฉากที่พัคซอจุนและฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ได้อยู่ที่สนามเด็กเล่น และเขาได้ขอร้องเธอให้อยู่เคียงข้างเขาในสถานการณ์ของการทำงานของเขาในเวลานี้   

พัคซอจุนนั้นมีน้ำเสียงที่ไพเราะและอ่อนโยน เพียงพอที่จะแสดงให้เห็นถึงความรักที่ตัวละครซองจุนมีให้ต่อคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) ซึ่งรับบทโดยฮวังจองอึมในละครเรื่องนี้

“Long Way” เป็นเพลงแนวบัลลาดที่ได้รับการแต่งขึ้นโดย Team Document ซึ่งดึงดูดความสนใจของคนฟังด้วยเสียงดนตรีที่ให้ความรู้สึกในแบบอะคูสติก

ด้านของแฟนๆ ก็คาดเดากันก่อนหน้านี้ว่า พัคซอจุนน่าจะได้มีส่วนร่วมในผลงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้ นับตั้งแต่ที่ก่อนหน้านี้เขาเคยได้ร่วมงานเพลงประกอบละครมาแล้วจากผลงานละครเรื่อง “Kill Me Heal Me” และ “A Witch’s Romance”

อนึ่ง ละครเรื่อง “She Was Pretty” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนสุดท้ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

 

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X