ผมสั้นเหมาะกับตัวของคุณหรือไม่? มีเคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยในการตัดสินใจของคุณมาฝากกัน
2015-11-07 10:49:56
Advertisement
คลิก!!!

ผมสั้นเหมาะกับตัวของคุณหรือไม่?

มีเคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยในการตัดสินใจของคุณมาฝากกัน

 

เทรนที่กำลังมาในวงการฮอลลีวู้ดตอนนี้ก็คือผมสั้นที่จะมาแทนที่ผมหยิกนั่นเอง แต่มันคงเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าผมสั้นนั้นจะดูดีรับกับใบหน้าของคุณได้เหมือนกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์กันหรือไม่?

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายคนจึงคิดหนักเกี่ยวกับการตัดผมสั้นที่ดูทันสมัยในตอนนี้ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังพอที่จะมีบททดสอบแบบง่ายๆ ที่จะบอกคุณได้อย่างทันทีว่า เมื่อคุณไปร้านตัดผมในครั้งต่อไปคุณควรที่จะตัดผมให้สั้นหรือจะปล่อยผมให้ยาวไว้แบบเดิมกันดี  

ตามข้อมูลจากทางนิตยสาร “Elle” ได้เปิดเผยบททดสอบนี้ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม John Frieda เคล็ดลับนั้นง่ายมาก ให้คุณดูที่ความยาวของขากรรไกนของคุณ เพื่อช่วยเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะดูดีในลุคผมสั้นหรือไม่ เพื่อที่จะทำการทดสอบนี้ให้คุณถือดินสอวางไว้ที่บริเวณใต้คางของคุณ จากนั้นใช้ไม้บรรทัดวัดระยะห่างจากปลายติ่งหูของคุณถึงปลายดินสอ   หากมีความยาวของไม้บรรทัดน้อยกว่า 2.25 นิ้ว คุณสามารถเรียกช่างทำผมมาตัดได้ในทันที และหากไม้บรรทัดที่วัดได้มีความยาวมากกว่า 2.25 นิ้ว คุณควรที่จะลองคิดทบทวนเรื่องการตัดผมสั้นของคุณกันดูใหม่อีกครั้ง  

หากคุณได้ลองสังเกตดาราบางคนหลังจากที่อ่านแบบทดสอบนี้กันแล้ว คุณก็จะเห็นว่ามันมองได้ง่ายมากๆ เลย ก่อนที่จะทำการเลือกสไตล์ทรงผมที่เหมาะสมกับตัวของคุณเองนั้น จำไว้เสมอว่าไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะจะตัดผมสั้นหรอกนะ!

 

แปลจาก http://www.naturalmedicinebox.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X