ซอฮยอน วง Girls Generation เตรียมเดบิวต์การแสดงในผลงานภาพยนตร์จีนเรื่อง “So I Married an Anti-Fan”
2015-11-06 08:36:20
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seo Hyun) วง Girls Generation

เตรียมเดบิวต์การแสดงในผลงานภาพยนตร์จีนเรื่อง

“So I Married an Anti-Fan”

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่า ซอฮยอน (Seo Hyun) วง Girls’ Generation จะทำการเดบิวต์งานด้านการแสดง ในผลงานภาพยนตร์จีนเรื่อง "So I Married an Anti-Fan”

ตามข้อมูลจากคนวงในเปิดเผยว่า ซอฮยอนได้คอนเฟิร์มที่จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว ซึ่งเธอจะมีโอกาสได้ร่วมงานแสดงกับชานยอล (Chan Yeol) ผู้ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง SM Entertainment โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ชานยอลจะมารับบทนำคู่กับนักแสดงสาวชาวจีน หยวน ซานซาน (Yuan Shan Shan) ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่องนี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า ซอฮยอนจะมารับบทเป็นเป็นเด็กฝึกหัดรุ่นน้อง ผู้ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันกับชานยอลในภาพยนตร์เรื่องนี้

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซอฮยอนสมาชิกของวง Girls’ Generation ได้รับการเปิดเผยว่าได้เดินทางออกจากสถานบินที่เมืองเซียงไฮ้ เพื่อเข้าร่วมในการถ่ายทำครั้งแรกในวันต่อมา ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นการสนับสนุนข่าวลือเกี่ยวกับการที่ซอฮยอนนั้นได้รับการแคสติ้งให้มาร่วมงานภาพยนตร์ว่าเป็นข่าวที่เกิดขึ้นจริง

นอกเหนือไปจากการรับบทเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง SBS “Passionate Love” ซอฮยอนก็ยังไม่มีผลงานด้านการแสดงที่โดดเด่นเหมือนเช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง Girls’ Generation กันเลย อย่างไรก็ดีซอฮยอนได้เคยพิสูจน์ฝีมือกันมาแล้วจากการร่วมงานในมิวสิคัลเรื่อง “Gone With the Wind” และ “Moon That Embraces the Sun” ซึ่งแฟนๆ ของเธอก็ต่างตื่นเต้นอย่างมากในการเดบิวต์ผลงานด้านการแสดงของเธออย่างเป็นทางการในครั้งนี้

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “So I Married an Anti-Fan” ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนชื่อดัง ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่างท็อปสตาร์หนุ่มคนดังและนักข่าวสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X