คุณเก็บมือถือไว้ในกระเป๋ากางเกงของคุณใช่ไหม? หยุดทำซะตั้งแต่ตอนนี้ เพราะมันจะเป็นอันตรายกับตัวคุณ!!
2015-11-06 08:03:09
Advertisement
คลิก!!!

คุณยังติดนิสัยการเก็บมือถือไว้ในกระเป๋ากางเกงของคุณกันอยู่มั้ย?

หยุดทำซะตั้งแต่ตอนนี้ เพราะว่ามันส่งผลกระทบที่ร้ายแรงต่อตัวของคุณได้

 

พวกเราต่างกำลังอยู่ในยุคของการใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฟน และพวกเราก็ต่างชื่นชอบในการใช้มันเป็นอย่างมาก แต่คุณทราบกันหรือไม่ว่ามันอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงบางอย่างในการใช้อุปกรณ์เหล่านี้กันด้วย?

องค์การอนามัยแห่งชาติและเหล่าแพทย์ชาวรัสเซียบางส่วนได้ออกมาเตือนว่า โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนนั้นเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา พวกเราควรที่จะกังวลกันอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่สามารถส่งผลกระทบต่อร่างกายของเรากันได้

ตามข้อมูลจาก Nikolai Kononov รองประธานขององค์การอนามัยแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า มันจะส่งผลกระทบต่อระบบประสาท, ระบบสืบพันธุ์ และต่อมไร้ท่อของเรา Kononov ยังกล่าวอีกว่ามีผู้คนกว่าร้อยละ 70% ที่ได้รับผลกระทบจากรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน และการที่จะให้คนจากทั่วโลกนั้นหยุดการใช้มันคงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมาก อย่างไรก็ดีพวกเราควรที่จะรู้จักใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนกันอย่างมีเหตุมีผล

รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าจากโทรศัพท์มือถือนั้นเป็นสิ่งที่อันตรายอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงที่กำลังตั้งควรรภ์และเด็กทารก การใช้อุปกรณ์แฮนด์ฟรีและการใช้งานในเวลาสั้นๆ เป็นเพียงมาตรการบางส่วนที่จะช่วยลดความเสี่ยงจากการฉายรังสีของมัน แต่ที่สำคัญมากที่สุดก็คือคุณไม่ควรเก็บโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเอาไว้ในกระเป๋ากางเกงของคุณ! ดังนั้นการเก็บมันไว้ในกระเป๋าถือจะช่วยป้องกันอวัยวะต่างๆ ของคุณให้ห่างไกลจากการรับรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าจากสิ่งเหล่านี้กันได้

ลองชมคลิปวีดีโอจากสถาบันวิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมนี้กันดู คุณจะได้เห็นผลกระทบที่เป็นอันตรายจากการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนของคุณกัน

 

แปลจาก http://www.healthylifeland.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X