ชเวชีวอน (Choi Si Won) จัดงานชมละครเรื่อง "She Was Pretty" ตอนล่าสุด ร่วมกับแฟนๆ กว่า 200 คน
2015-11-05 13:56:09
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) จัดงาน

ชมละครเรื่อง "She Was Pretty" ตอนล่าสุด ร่วมกับแฟนๆ กว่า 200 คน

 

นักแสดงหนุ่มชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้ใช้เวลาที่มีค่าในการชมตอนล่าสุดของละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" ร่วมกับแฟนๆ กว่า 200 คน  

วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชเวชีวอนได้จัดอีเว้นท์กลุ่มสำหรับแฟนละครเรื่อง "She Was Pretty" ณ อิลชิ อาร์ท ฮอลล์ ในย่านชองดัม-ดง กรุงโซล  

ในตอนแรกนั้น ได้มีการเปิดโอกาสให้ผู้ชมละครเข้าร่วมในงานอีเว้นท์ผ่านทางเว็บไซต์ของทางช่อง MBC ในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับการจับจองเต็มทุกที่นั่งในเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น นั่นแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของชเวชีวอน และความกระตือรือร้นของแฟนๆ ที่ต้องการเข้าร่วมในงานอีเว้นท์นี้อย่างมากเช่นเดียวกัน  

ก่อนหน้านี้ ชเวชีวอนได้เคยให้สัญญากับแนละครผ่านทางแอป Naver 'V' เอาไว้เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า "หากละครได้รับเรตติ้งเกิน 20% ผมจะมาดูละครเรื่องนี้ร่วมกับแฟนๆ ครับ" ถึงแม้วา่ละครจะยังทำเรตติ้งไม่ถึง 20% ในตอนนี้ก็ตาม แต่งานอีเว้นท์นี้ก็ยังคงได้จัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องนี้กัน  

ในวันนั้น แฟนละครกว่า 200 คน ได้ส่งเสียงเชียร์ต้อนรับชเวชีวอนกันดังสนั่น และชเวชีวอนก็ได้ตอบสนองกลับไปด้วยท่าทางในแบบฉบับของนักข่าวคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) หลังจากเสร็จสิ้นการชมตอนที่ 14 ของละครเรื่อง "She Was Pretty" กันไปแล้วนั้น ชเวชีวอนก็ได้ทำการถ่ายภาพกลุ่มร่วมกับแฟนๆ ที่ได้เข้ามาร่วมงานในวันนั้นอีกด้วย

นอกจากนั้นชเวชีวอนยังได้ทำการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ผู้ซึ่งคอยมอบความรักให้กับตัวละครคิมชินฮยอกกันอย่างมากมายด้วยของขวัญสุดพิเศษ ซึ่งก็สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับเหล่าแฟนๆ ละครในวันนั้น  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" ยังเหลือตอนออกอากาศอีกเพียงแค่ 2 ตอนเท่านั้น โดยตอนที่ 15 ของละครจะออกอากาศให้ชมกันในคืนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น    

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X