จิ้นนอกจอ!! พัคซอจุน (Park Seo Joon) มอบของขวัญเป็นกางเกงในให้กับชเวชีวอน (Choi Si Won)
2015-11-02 14:23:58
Advertisement
คลิก!!!

จิ้นนอกจอ!! พัคซอจุน (Park Seo Joon)

มอบของขวัญเป็นกางเกงในให้กับชเวชีวอน (Choi Si Won)

 

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior และพัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้กลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันอย่างมากในเวลานี้ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนิทกันค่อนข้างมากจริงๆ ล่าสุดเรื่องราวเกี่ยวกับความโบรแมนซ์เล็กๆ น้อยๆ ของทั้งคู่ ก็ได้รับการพูดถึงกันอย่างมากบนโลกโซเชียลมีเดียในเวลานี้   

ทั้งหมดนี้เริ่มต้นมาจากการที่พัคซอจุนได้โพสภาพถ่ายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งจะเผยให้เห็นภาพของกางเกงในสีฟ้าที่ขอบกางเกงมีตัวอักษรเขียนไว้ว่า 'MOST' พร้อมกับข้อความส่งตรงถึงชเวชีวอนว่า "นักข่าวคิม (Kim), คุณต้องการมันกี่ตัวกันนะ? นี่เป็นของขวัญที่มอบให้กับคุณ ดังนั้นอยากไปทำงานที่นิตยสาร 'New Look' เลยนะ"

ด้านของชเวชีวอนก็ได้ตอบกลับด้วยมุกตลกในสไตล์ส่วนตัวของเขาผ่านทางอินสตาแกรมออกมาว่า "ของขวัญล้ำค่า...ขอบคุณมากเลยครับ แค่ให้มันทั้งหมดกับผม มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มที่และทำเรตติ้งอันดับ 1 ไปด้วยกันนะครับ ^^" นอกจากนั้นเขายังได้อัพโหลดภาพถ่ายในตอนล่าสุดของละครเรื่อง "She Was Pretty" ซึ่งเป็นภาพถ่ายของพัคซอจุนที่กำลังกอดจากด้านหลังให้กับฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) โดยที่ได้ตัดต่อใบหน้าของชเวชีวอนไว้แทนที่ใบหน้าของฮวังจองอึมในภาพๆ นั้น  

 

 
 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X