แก้อาการปวดหัวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการดื่มน้ำมะนาวผสมกับเกลือ!!
2015-11-04 17:46:54
Advertisement
คลิก!!!

แก้อาการปวดหัวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการดื่มน้ำมะนาวผสมกับเกลือ!!

 

โดยปกติเมื่อใดก็ตามที่เรามีอาการปวดหัว เรานั้นมักจะใช้ยาเป็นตัวช่วยแก้อาการนี้กัน มันอาจช่วยแก้ปัญหาได้ในทันที แต่หากใช้ยาบ่อยมากขึ้นมันจะกลายเป็นปัญหาที่รุนแรงต่อสุขภาพร่างกายของคุณตามมา ยานั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อร่างกาย เพราะมันทำมาจากสารเคมีที่แตกต่างชนิดกัน และส่งผลกระทบต่อร่างกายของคุณได้

อาการปวดหัวนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากจะเป็นและมักจะเกิดขึ้นในช่วงระหว่างการทำกิจวัตรประจำวัน แทนที่จะแก้ไขปัญหานี้ด้วยการทานยา เพียงคุณลองใช้วิธีการรักษาทางธรรมชาตินี้กันดู ซึ่งจะช่วยในการแก้อาการปวดหัวและไม่ส่งผลเสียใดๆ เลยต่อร่างกายส่วนอื่นๆ ของคุณ

 

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม :

- มะนาว 2 ลูก

- น้ำกรอง ไม่ใช้นำบรรจุขวด

- เกลือทะเล

 

ขั้นตอนการทำ :

บีบน้ำมะนาวใส่ลงไปในน้ำให้ได้มากที่สุด จากนั้นใส่เกลือเพิ่มเข้าไปเพียงเล็กน้อย และใส่น้ำแข็งลงไปได้หากคุณต้องการ เครื่องดื่มนี้จะช่วยคุณได้อย่างมาก เพราะว่าเกลือทะเลจะมีปริมาณที่เพียงพอของอิเล็คโทรไลท์, แร่ธาตุที่ช่วยเพิ่มระดับพลังงาน, ช่วยลดอาการเจ็บปวด, ช่วยให้เกิดความสมดุลของเซโรโทนินในร่างกาย และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับคุณ  

 

แปลจาก http://www.weeklyhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X