การดื่มน้ำผึ้งจะช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ
2015-11-03 16:44:36
Advertisement
คลิก!!!

การดื่มน้ำผึ้งจะช่วยทำความสะอาดร่างกายของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

น้ำผึ้งนั้นมีสรรพคุณทางยาอยู่มากมาย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพได้ทำการแนะนำให้ทานน้ำผึ้งผสมกับน้ำในช่วงเช้า เพราะมันจะช่วยในการทำความสะอาดร่างกายและทำให้คุณนั้นเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดชื่น แต่วิธีการบริโภคน้ำผึ้งให้ได้รับผลประโยชน์อย่างสูงสุดนั้นควรทำอย่างไรกันล่ะ?  

 

ขั้นตอนการทำ :

ใช้เพียง 1 ช้อนชาของน้ำผึ้ง ผสมลงในน้ำเปล่า 1 แก้ว จากนั้นให้ปิดปากแก้วเอาไว้แล้วปล่อยไว้แบบนั้นข้ามคืน คุณต้องแน่ใจว่าไม่ได้นำมันไปแช่ไว้ในตู้เย็น เพราะคุณควรเก็บเครื่องดื่มนี้ไว้ในอุณหภูมิห้องเท่านั้น  

ในตอนเช้าของวันเมื่อคุณได้ทานน้ำผึ้ง ปริมาณร้อยละ 3% ของน้ำผึ้งจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอย่างรวดเร็ว คุณควรดื่มเครื่องดื่มนี้ในตอนเช้าขณะที่ท้องกำลังว่าง เครื่องดื่มนี้จะช่วยในการทำความสะอาดร่างกายให้กับคุณ ลองทำแบบนี้เป็นเวลา 6 เดือน แล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไปของร่างกายคุณ  

 

ประโยชน์ของการดื่มน้ำผึ้ง :

 

- ช่วยให้มีภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น

น้ำผึ้งจะช่วยในการเพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน เพื่อการต่อสู้กับเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ

- ช่วยในการลดน้ำหนัก

น้ำผึ้งนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการต่อสู้กับการลดน้ำหนักตัวของคุณ  

- ช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้า

น้ำผึ้งนั้นเป็นสารในการทำความสะอาดที่ดี การดื่มเครื่องดื่มนี้จะช่วยในการปรับปรุงระบบการทำงานของไต และทำให้ไตมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เกิดการล้างสารพิษออกจากร่างกายได้ดียิ่งขึ้น  

- ดีสำหรับผิว

การดื่มน้ำผึ้งเป็นประจำจะทำให้คุณมีผิวที่เรียบเนียน

 

แปลจาก http://www.mrhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X