นี่คืออาหารที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้คุณหายจากอาการป่วยได้
2015-11-03 08:40:09
Advertisement
คลิก!!!

นี่คืออาหารที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้คุณหายจากอาการป่วยได้

 

หากคุณกำลังป่วยหรือต้องการที่จะหลีกเลี่ยงอาการป่วยนั้น ต้องลองอ่านบทความนี้และคุณจะค้นพบว่าอาหารที่ดีเหล่านี้นั้น สามารถช่วยป้องกันอาการป่วยและช่วยฟื้นฟูอาการป่วยให้ดีขึ้นมาได้ นิสัยการทานที่ถูกต้องและอาหารที่มีประโยชน์ จะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับคุณ ซึ่งจะช่วยทำให้คุณหายป่วยได้เร็วยิ่งขึ้น และยังป้องกันคุณจากอาการเจ็บป่วยได้

รายการอาหารที่ช่วยบรรเทาอาการป่วย :                                                          

 

1. กระเทียม

กระเทียมเป็นยาปฏิชีวนะแบบธรรมชาติ ที่จะลดความรุนแรงของโรคหวัดและการติดเชื้ออื่นๆ ได้   

2. ซุปไก่

ซุปไก่จะช่วยเพิ่มของเหลวให้กับร่างกาย นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการต้านการอักเสบซึ่งจะช่วยในการลดไข้หวัดลงได้ คุณต้องหลีกเลี่ยงการทานน้ำซุปแบบแพคเกจหรือแบบกระป๋อง คุณควรที่จะทานน้ำซุปที่ทำขึ้นมาใหม่ นั่นจะทำให้คุณได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุด

3. ชาเขียว

ชาเขียวนั้นมีดีหลายเหตุผลด้วยกัน และนี่คือเหตุผลที่จะทำให้คุณชอบมันมากยิ่งขึ้น ชาเขียวจะช่วยในการปกป้องร่างกายจากเชื้อโรค และเร่งการผลิตบี-เซลล์

4. น้ำผึ้ง

น้ำผึ้งดิบมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านจุลชีพ นอกจากนั้นมันยังช่วยระงับอาการไอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการทานน้ำผึ้งเพียง 2 ช้อนชา ที่นำไปผสมอยู่ในเครื่องดื่มชาเขียว  

 

แปลจาก http://www.naturalhealthyteam.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X